Khám phá menu 17 món mới cực hấp dẫn tại Con Gà Trống

Mới đây, chuỗi Con Gà Trống đã đưa vào phục vụ 17 món mới nằm trong menu chính của mình. Đại diện nhà hàng cho biết, 17 món mới này đã và đang là những món ăn được thực khách gọi nhiều nhất khi tới nhà hàng thưởng thức

Kể từ khi nhà hàng đầu tiên được khai trương vào năm 2012, cho đến nay, Con Gà Trống đã trở thành một trong những địa điểm ẩm thực quen thuộc với đại đa số thực khách sành ăn tại Tp Hồ Chí Minh. Con Gà Trống được đánh giá là một trong ít các chuỗi nhà hàng có lượng khách ổn định & tăng trưởng nhanh.

Hiện nay, hệ thống nhà hàng Con Gà Trống có tổng cộng 03 chi nhánh, tọa lạc tại các địa điểm:  Con Gà Trống -  39 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1; Con Gà Trống - Số 1, đường Tiền Giang, Quận Tân Bình Bình; Con Gà Trống - 342 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Quận 1.

Với slogan “Thưởng Thức Hương Vị Khmer Giữa Lòng Thành Phố”, nhà hàng luôn hút khách và giữ được lượng khách trung thành bởi menu thức ăn đa dạng, phong phú, hợp khẩu vị người Việt. Bên cạnh đó, không gian xanh mát, thoáng đãng cùng chiến lược giá phù hợp là các yếu tố chính tạo nên giá trị cạnh tranh cho Con Gà Trống.

Đặc biệt, đội ngũ bếp của chuỗi nhà hàng luôn sáng tạo, thức thời triển khai đưa vào phục vụ thực khách những món ăn mới, nhằm đáp ứng nhu cầu cùng sự lựa chọn ngày càng đa dạng của thực khách.

Mới đây, chuỗi Con Gà Trống đã đưa vào phục vụ 17 món mới nằm trong menu chính của mình. Đại diện nhà hàng cho biết, 17 món mới này đã và đang là những món ăn được thực khách gọi nhiều nhất khi tới nhà hàng thưởng thức, như: Bánh hỏi lá dưa Khmer, Cua rang me, Gà hội tụ, Mực ống hấp hành gừng, Mướp đồng xào tỏi, Tôm hấp sâm kỷ tử, Bí đỏ non da xanh xào tỏi, Bò nấu ngũ đậu, Cá basa nướng mỡ hành, Cánh gà lắc mắm ruốc, Cà ri cua sốt trứng, Chả giò rế Con Gà Trống, Combo lẩu gà nhồi nếp than & hạt sen tiềm, Combo lẩu gà tiềm tiêu xanh, Cá điêu hồng biển hồ chiên mỡ hành,….Các món ăn được lên công thức và chế biến kĩ lưỡng, được kiểm soát lượng đường, lượng dầu mỡ hợp lý nhằm cân đối chất dinh dưỡng và không khiến tăng cân. Nguồn nguyên vật liệu tươi xanh, được kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng từ khâu vận chuyển, bảo quản cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với mùa cuối năm, menu 17 món mới của nhà hàng Con Gà Trống sẽ là một chọn lựa thích hợp để thực khách chiêu đãi bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Hệ thống nhà hàng luôn có các sảnh được thiết kế riêng biệt phù hợp tổ chức các buổi tiệc đông người, tiệc riêng tư, thôi nôi, sinh nhật…

Minh Minh

Con Gà Trống