Khán giả bồi hồi nhớ lại 2 cố nghệ sĩ Quốc Hòa và Kim Ngọc

Câu chuyện xúc động về cố NS Kim Ngọc được chính người con trai của cô là diễn viên Hiếu Hiền chia sẻ tại sân khấu “Ký Ức Vui Vẻ” khiến nhiều khán giả không kìm nén được nước mắt.

Khán giả lặng người trước những hình ảnh của 2 cố nghệ sĩ đình đám một thời NSƯT Quốc Hòa và NS Kim Ngọc xuất hiện tại chương trình “Ký Ức Vui Vẻ”. Cố NSƯT Quốc Hòa nổi danh với nhiều vai diễn nổi tiếng. Là một trong những bạn diễn ăn ý của cố nghệ sĩ Quốc Hòa, cố NS Kim Ngọc được mệnh danh là “nữ quái” làng hài và cải lương. Với lối diễn duyên dáng và hài hước, cố NS Kim Ngọc tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Bên cạnh tài năng, tính cách thẳng thắn của cố NS Kim Ngọc cũng khiến nhiều thế hệ nghệ sĩ sau này kính trọng. Với những hình ảnh và câu chuyện của 2 cố nghệ sĩ tại “Ký Ức Vui Vẻ”, một bầu trời ký ức không chỉ riêng với khán giả mà cả những nghệ sĩ khách mời của chương trình cũng rưng rưng nhớ về.

MC Quyền Linh xúc động tâm sự mình đã từng có khoảng thời gian diễn chung với 2 cố nghệ sĩ rất nhiều. Đối với Quyền Linh, cố nghệ sĩ Quốc Hòa là một trong những người diễn tự nhiên nhất mà anh từng biết tới. Bên cạnh đó, Quyền Linh cũng dành một sự kính trọng đặc biệt đối với cố nghệ sĩ Kim Ngọc: “Mỗi lần tham gia tập là má tập rất nghiêm túc, tập từ sáng tới tối chừng nào xong mới thôi”. NSND Hồng Vân tiếp lời, lối diễn của 2 cố nghệ sĩ Quốc Hòa và Kim Ngọc lúc bấy giờ là “mốt”, mở ra 1 trào lưu hài hoàn toàn mới lúc bấy giờ. Với những người nghệ sĩ cống hiến hết sức mình với đam mê, với sân khấu, cách “ra đi” của những bậc lão làng trong nghề cũng trở nên đặc biệt. MC Thanh Bạch cũng nghẹn ngào chia sẻ: “Lúc nghệ sĩ Kim Ngọc diễn xong, cố NS đáng quý đã ngã xuống và mất”. Tiếp lời, MC Quyền Linh chia sẻ đó là một ngày mà tất cả nghệ sĩ đều khóc vì sự mất mát quá lớn và Hiếu Hiền – con trai của má Kim Ngọc vẫn phải đứng trên sân khấu diễn suất cuối cùng trước khi về với mẹ.

Hiếu Hiền bất ngờ xuất hiện với ca khúc “Gánh Mẹ” của nhạc sĩ Quách Beem

Trong lúc tất cả nghệ sĩ đang nghẹn ngào chia sẻ, diễn viên Hiếu Hiền bất ngờ xuất hiện với ca khúc “Gánh Mẹ” của nhạc sĩ Quách Beem. Những ca từ và giai điệu của ca khúc  cùng giọng hát chất chứa đầy cảm xúc của Hiếu Hiền khiến tất cả nghệ sĩ và khán giả không thể kiềm được nước mắt.

Diễn viên Hiếu Hiền cũng không còn cầm nổi nước mắt của mình khi nhớ về người mẹ quá cố. 

Kết thúc ca khúc, diễn viên Hiếu Hiền cũng không còn cầm nổi nước mắt của mình khi nhớ về người mẹ quá cố. Tình nghệ sĩ lại một lần nữa thấm đẫm tại sân khấu “Ký Ức Vui Vẻ” với những hình ảnh quá xúc động. Đặc biệt hơn, ca khúc này là một món quà đặc biệt gửi tặng đến cố NS Kim Ngọc và những người đang còn mẹ. Bồi hồi kể lại ngày cả bầu trời sụp đổ khi nghe được tin mẹ mất, diễn viên Hiếu Hiền khóc hết nước mắt.

Vừa kiềm nén nỗi đau mất mẹ, vừa giấu ba về tin mẹ mất vì sợ ba chịu không nổi cú sốc, một mình Hiếu Hiền chịu đựng nỗi đau trong suốt một ngày như cả bầu trời sụp đổ. Quá đau trước nỗi mất mát, Hiếu Hiền chia sẻ: “Em không thể ngồi ở nhà nhìn mẹ đợi tới lúc lịm vì cứ ngồi nhìn mẹ như vậy thì Hiếu Hiền đâm đầu chết theo mất”.

Dù đây là một ký ức buồn, Hiến Hiền vẫn xem cố NS Kim Ngọc là một ngôi sao may mắn soi sáng con đường sắp tới của mình. Thông qua chương trình tuần này, diễn viên Hiếu Hiền cũng muốn đem câu chuyện của mình chia sẻ để gửi đến một thông điệp: “Hãy yêu thương cha mẹ của mình, dành thêm chút thời gian với họ để thấy cuộc sống mình có nhiều ý nghĩa hơn”.
Tập 9 chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2 sẽ phát sóng vào lúc 21g Chủ Nhật (27/10) trên kênh VTV3.

 ( Nguồn: VTV3)

Ký Ức Vui Vẻ