Khánh Ly hội đàm chương trình Vòng tay nhân ái

Tối 25/4, nữ ca sĩ Khánh Ly đã có mặt tại phòng trà ca nhạc Golden Light Quận 1, gặp gỡ giao lưu cùng các khách quý đã có nhiều công sức đóng góp cho chương trình Vòng tay nhân ái diễn ra tốt đẹp trong suốt thời gian qua.

Ca sĩ Quang Thành là người đã thuyết phục ca sĩ Khánh Ly về Việt Nam

Đến tham dự còn có vợ chồng nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng – Xuân Hoà, ca sĩ Kim Anh, Quang Thành, NSUT Lê Thiện… trong không khí thân tình ấp áp. Tại đêm tao ngộ này, Ca sĩ Khánh Ly đã có dịp tâm tình cùng các khách mời quen thuộc trong hành trình lưu diễn khắp nơi trên đất nước, từ Hà Nội, Nha Trang, Hội An và sắp tới là ngày 1/5 sẽ có một đêm diễn đặc biệt tại Resort Sea Links Cty – Phan Thiết với chủ để Biển Nhớ. Đây là nơi lần đầu tiên Khánh Ly xuất hiện để trình diễn những ca khúc đình đám của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Tại buổi họp mặt này, ca sĩ Quang Thành người được xem là linh hồn của chương trình Vòng tay nhân ái, người có mặt xuyên suốt trong những chuyến lưu diễn vừa qua với những câu chuyện đầy thú vị. Chuyện anh “thỉnh mời” ca sĩ Khánh Ly chịu rời xa căn nhà yêu dấu của mình ở Mỹ để trở về Việt Nam hát cho khán giả quê nhà được xem là một thành công lớn của chính bản thân anh.

NSUT Lê Thiện tham gia chương trình

Nói về vấn đề này, Khánh Ly cũng hóm hỉnh cho biết: “ Kể từ cái ngày ông xã tôi ra đi, tôi buồn nhiều hơn vui, không thiết tha với thế giới bên ngoài. Nhưng từ ngày có Quang Thành, cậu ta như người em, người con đã đến động viên, an ủi và mời tôi đi ra khỏi cái tổ ấm quen thuộc. Trở về Việt Nam tôi được đi, được hát, được gặp lại những người thân quen… tôi cảm thấy mình thật sự vô cùng hạnh phúc…”.

Được biết, sau những đêm diễn thành công từ chương trình Vòng tay nhân ái đã gây được tiếng vang lớn với sự tham gia của: Khánh Ly, Quang Thành còn có nữ ca sĩ Lệ Thu, Kim Anh cùng các thành viên từ phòng trà Tiếng xưa mà chủ lực là đôi vợ chồng nhạc sĩ Xuân Hùng – Xuân Hoà. Cặp đôi này gần như quán xuyến mọi thủ tục, từ công tác tổ chức, biên tập chương trình, truyền thông… cho đến toàn bộ việc “bếp núc” đi đứng, ăn ngủ, nghỉ ngơi.. một cách hoàn hảo nhất. Kinh phí thu được, chương trình ưu tiên ủng hộ các em mồ côi, các bệnh nhân phong cùi, bệnh nhân HIV… 

Cũng trong đêm hội ngộ này, khán phòng đã vang lên tiếng hát Khánh Ly cùng với Kim Anh, Quang Thành… tạo nên một không khí hết sức ấm áp nhưng tràn đầy niềm vui, như tạo nên một năng lượng mới cho những “chiến binh” đang phấn khởi chờ đêm nhạc trong ngày 1/5 sắp tới tại Phan Thiết với chủ đề Biển Nhớ.

Ca sĩ Kim Anh

Nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng

Clip Khánh Ly – Quang Thành hát trong đêm hội ngộ

 

Lữ Đắc Long

 

Khánh Ly