Không thể tin số tiền 'Em chưa 18' thu về sau 1 tuần

Chỉ trong thời gian ngắn, bộ phim đã chạm ngưỡng doanh thu 86 tỷ đồng trên toàn quốc, có khả năng soán ngôi ‘Em là bà nội của anh’ để giành vị trí ‘Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại’.

Cách đây một tuần, ‘Em chưa 18’ đã gây sốt khi trở thành ‘Phim Việt có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất’, đạt ngưỡng 13,2 tỷ đồng chỉ sau 2,5 ngày. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua, bộ phim tiếp tục càn quét khắp các phòng vé trên toàn quốc, chính thức tạo nên nhiều kỷ lục mới. 

Cụ thể, ‘Em chưa 18’ được công nhận là phim Việt có doanh số 3 ngày cuối tuần công chiếu cao nhất mọi thời đại (36,2 tỷ đồng/3 ngày) và giành vị trí số 3 trên toàn thị trường, chỉ sau ‘Kong: Skull Island’ và ‘Fast & Furious 8’. Bộ phim cũng có doanh số một ngày cao nhất mọi thời đại (15,6 tỷ đồng) và là phim Việt cán mốc 1.000.000 vé sau 9 ngày được công chiếu. 

Hiện tại, bộ phim đã thu về 86 tỉ đồng trên toàn quốc, có khả năng sẽ soán ngôi ‘Em là bà nội của anh’ để giành vị trí ‘Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại’. 
em chưa 18, Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, phim chiếu rạp, phim việt nam

Câu chuyện của Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng (Kiều Minh Tuấn), một tay chơi “chất lầy” thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào.

Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan (Kaity Nguyễn). Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái. 'Em chưa 18' hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

( Theo VNN)

Em chưa 18