"Khúc Xuân Xưa" của Vỹ Khang làm nức lòng khán giả...

Đêm nhạc "Khúc Xuân Xưa" của ca sĩ Vỹ Khang tại phòng trà WE đã làm nức lòng khán giả hâm mộ...

Đêm nhạc mùng 5 Tết tại phòng trà WE với chủ đề "Khúc Xuân Xưa" là một đêm nhạc mừng xuân mới thành công của “Hoàng tử phòng trà”  Vỹ Khang trong những ngày đầu năm.

"Khúc Xuân Xưa" là một đêm nhạc mừng xuân mới thành công của “Hoàng tử phòng trà”  Vỹ Khang trong những ngày đầu năm.

Với liên khúc Xuân gồm hai ca khúc Đánh thức tầm xuânLắng nghe mùa xuân về, Vỹ Khang đã mở màn thật tuyệt vời cho đêm nhạc xuân đầu năm của riêng mình. Giai điệu rộn ràng, sôi động, anh đã nhận được nhiều tràn vỗ tay hào hứng của khán giả có mặt tại phòng trà.

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ có chất giọng ngọt ngào Bích Tuyền qua các ca khúc : Đón xuân, Tâm sự ngày xuân, Đón xuân này nhớ xuân xưa… thật nhẹ nhàng và ấm áp, nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả.

Nữ ca sĩ Bích Tuyền

Ca Mạnh Hùng cũng góp mặt trong chương trình qua các ca khúc: Cám ơn, Xuân này con không về đầy xúc cảm.

Ca sĩ Mạnh Hùng

Quay trở lại Sài Gòn Sài Gòn sau những ngày sum họp với gia đình, giọng ca Huế Phạm Phương cũng góp chút không khí xuân qua ca khúc:  Xuân Miền Nam, Nhớ một mùa xuân đầy chất lãng mạn.

Ca sĩ Phạm Phương

Vỹ Khang và ca sĩ Phạm Phương

Đặc biệt, ca sĩ Vỹ Khang giữ luôn vai trò MC đã khoé léo đan xen các tiết mục , ca khúc viết về mùa xuân để chương trình có sức lan toả và nhẹ nhàng trong từng cung bậc cảm xúc.

Vỹ Khang đảm nhận luôn vai trò MC của chương trình

Hoà điệu với các ca khúc Xuân trữ tình thì Nắng có còn xuân, Gái xuân, Nụ tầm xuân, Thì thầm mùa xuân ...đã thể hiện trải dài những giai điệu xuân trên khắp mọi miền đất nước. Vỹ Khang đã làm khán phòng sôi động với giọng ca nội lực qua ca khúc quen thuộc Cho em một ngày và nhẹ nhàng đầm ấm với Người tình. Kết thúc chương trình Vỹ Khang và Bich Tuyền đã hoà giọng trong hai ca khúc song ca Nối lại tình xưaChiều xuân.

Vỹ Khang song ca cùng Bích Tuyền

Vỹ Khang và Bích Tuyền nhận lì xì đầu năm của nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí

Chương trình khép lại với những lời chúc xuân tốt đẹp, ý nghĩa của chương trình gửi đến quý khán giả có mặt trong khán phòng...Hẹn gặp lại khán giả vào những đêm nhạc tiếp theo của Vỹ Khang trong những lần tiếp theo của năm 2016...

Minh Nguyên

Photo: Minh Hoàng Studio

Vỹ Khang