Kiều Minh Tuấn tặng người yêu Cát Cượng căn hộ 3 tỷ đồng.

Cặp đôi tình cảm bên nhau ở Côn Đảo sau thời gian Kiều Minh Tuấn tập trung quảng bá phim "Em chưa 18" mà anh tỏa sáng với vai nam chính.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng hình tình cảm bên Kiều Minh Tuấn trong chuyến đi Côn Đảo. Cả hai ăn vận giản dị, đi chơi cùng bạn bè. Nữ diễn viên không ngại ngả vào lòng bạn trai kém 9 tuổi. Bạn bè, fan đều gửi lời chúc phúc cặp đôi. Kiều Minh Tuấn vừa có vai diễn ấn tượng trong phim Em chưa 18. Anh hóa thân xuất sắc thành anh chàng thiếu gia ăn chơi, ga lăng, vướng lưới tình của cô gái trẻ. Bộ phim đạt doanh thu 86 tỷ đồng sau một tuần công chiếu và được dự đoán sẽ đánh bật phim Em là bà nội của anh để trở thành phim Việt có doanh thu kỷ lục.

Kieu Minh Tuan, Cat Phuong di du lich sau thanh cong cua 'Em chua 18' hinh anh 1

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tình cảm khi đi Côn Đảo. Ảnh: FBNV.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn đánh giá Kiều Minh Tuấn là diễn viên tài năng, biết tạo cảm hứng cho bạn diễn. Anh cho biết đã mời nam diễn viên vào vai diễn sắp tới. Dù đã gắn bó với Cát Phượng 8 năm qua nhưng gần đây cả hai mới công khai mối quan hệ trước báo chí. Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ ban đầu anh áp lực khi quen đàn chị, nổi tiếng và nhiều tuổi hơn mình. Sau này, anh thoải mái hơn vì tình yêu của họ nhận được sự chúc phúc của fan và đồng nghiệp. Kiều Minh Tuấn khẳng định anh và bạn gái độc lập trong công việc. Khi diễn, anh không thích có người yêu ở bên vì dễ gây áp lực. Trước thông tin Cát Phượng ghen khi anh đóng cùng nữ diễn viên trẻ đẹp Kaity Nguyễn trong Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn cho hay: "Lần đầu cô ấy cũng có ghen nhưng sau này hiểu nên ủng hộ các vai diễn của tôi".

Kieu Minh Tuan, Cat Phuong di du lich sau thanh cong cua 'Em chua 18' hinh anh 2

Cát Phượng giản dị khi đi du lịch. Ảnh: FBNV.

Cát Phượng dù chưa chia sẻ nhiều về mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và con trai nhưng không ít lần trên trang cá nhân chị đăng ảnh thể hiện sự gắn bó giữa bé Bom và bạn trai. Mới đây chị tiết lộ Kiều Minh Tuấn tặng mình căn hộ 3 tỷ đồng. Trước khi đến với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã kết hôn và có con chung với Thái Hòa. Sau khi chia tay chị nuôi con trai. 

( Theo Zing)

Kiều Minh Tuấn , Cát Phượng