Kim Cương sinh con trai cho Ưng Hoàng Phúc

Sáng 24/4, nữ người mẫu sinh con trai nặng 3,3 kg tại một bệnh viện quốc tế TP HCM.

Kim Cương chuyển dạ lúc 3h sáng ngày 24/4. Cô được người nhà đưa đến bệnh viện vì chồng - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - đang lưu diễn. Sau hơn 4 tiếng, nữ người mẫu sinh bé trai khỏe mạnh bằng phương pháp mổ. Sức khỏe của cô khá tốt, hiện nằm ở phòng hồi sức. 

Từ Mỹ, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm bố lên trang cá nhân. Vợ chồng anh đặt tên cho con trai là Nguyễn Quốc Minh.

kim-cuong-sinh-con-trai-cho-ung-hoang-phuc

Con trai Ưng Hoàng Phúc tên Nguyễn Quốc Minh.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Lúc người nhà gọi điện báo tin Kim Cương sinh là lúc tôi chuẩn bị lên sân khấu hát. Tôi vui mừng không nói nên lời và hát rất 'máu lửa'. Tôi chỉ mong kết thúc show diễn nhanh để gọi điện về cho vợ. Tôi thấy thương Kim Cương vì lúc sinh không có tôi bên cạnh". 

Theo Ưng Hoàng Phúc, ngày dự sinh của Kim Cương là 2/5. Anh tính đi lưu diễn từ ngày 23/3 đến 28/4, vẫn kịp về Việt Nam để cùng vợ đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, vợ anh sinh sớm.

kim-cuong-sinh-con-trai-cho-ung-hoang-phuc-1

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện.

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc gắn bó suốt gần bốn năm. Năm 2014, cả hai công khai tình cảm dành cho nhau. Họ đã đăng ký kết hôn và nhiều lần dự định tổ chức lễ cưới để ra mắt mọi người. Do nhiều dự án lớn, công việc bận rộn nên kế hoạch cưới của đôi nghệ sĩ được dời sang năm 2017. 

Theo vnexpress

ưng Hoàng Phúc