Kim Thanh Thảo tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2015

Cô diễn viên xinh đẹp Kim Thanh Thảo – Giám đốc Hãng phim Tâm Điểm vừa chính thức khởi động cuộc thi Ngôi sao điện ảnh 2015 do chính Hãng phim của cô tổ chức

Đây là cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi ( theo giấy khai sinh ), phải được xác nhận hợp lệ nơi hiện đang cư trú và sinh sống. Chiều cao tối thiểu : Nữ  trên 1,58 m;  Nam trên 1,70 m;  Trình độ học vấn : Phổ thông trung học;  Có vẻ đẹp tự nhiên, không qua chuyển đổi giới tính;  Không có khuyết tật trên cơ thể và khuôn mặt, giọng nói chuẩn, không ngọng hoặc có dị tật , có khả năng diễn xuất.

Thông tin về cuộc thi "Ngôi sao điện ảnh 2015"

Hồ sơ dự thi bao gổm: Bản sao Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, cơ quan họăc trường học ( thời hạn xác nhận không quá 03 tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký dự thi ); CMND và hộ khẩu có chứng thực tại địa phương,  ảnh 3x4 để dán lý lịch, 3 ảnh màu cỡ 10 x15 ( chân dung, toàn thân, tự do Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi: Từ ngày  15/7/2015 đến hết 30/8/2015. Địa điểm phát và nhận hồ Nhà Hát Bến Thành – số 6 Mạc Đỉnh Chi, Phường Bến nghé,Quận 1, TPHCM. Tại văn phòng lầu 2 báo Ngôi Sao : 159 Phan Xích Long , Phú Nhuận. TPHCM. Thi sơ tuyển tại  Nhà Hát Bến Thành: Trắc nghiệm kiến thức chung về văn hóa xã hội và điện ảnh, phim truyền hình. Mỗi thí sinh có 3 Phút để thể hiện sơ bộ khả năng đóng phim ảnh thông qua việc kiểm tra dáng đi đứng trên sân khấu, gương mặt qua màn hình, qua giọng nói bằng một bài hát, bài thơ, hoặc kể một câu chuyện ngắn.

Kim Thanh Thảo nhận giải Mai Vàng 2014

Kim Thanh Thảo là một trong những người đẹp nổi danh từ những năm 1990, Cô đoạt danh hiệu Hoa khôi điện ảnh 1998 và giải thưởng Diễn viên được yêu thích nhất 2006 do độc giả báo Điện Ảnh Kịch Trường bình chọn. Đến nay, cũng như nhiều người đẹp khác, cô chọn hướng kinh doanh nghệ thuật hơn là theo con đường diễn viên đơn thuần. 

Kim Thanh Thảo luôn giữ được nét đẹp rạng rỡ của mình

Kim Thanh Thảo là một trong những người đẹp nổi danh từ những năm 1990, Cô đoạt danh hiệu Hoa khôi điện ảnh 1998 và giải thưởng Diễn viên được yêu thích nhất 2006 do độc giả báo Điện Ảnh Kịch Trường bình chọn. Đến nay, cũng như nhiều người đẹp khác, cô chọn hướng kinh doanh nghệ thuật hơn là theo con đường diễn viên đơn thuần. Kim Thanh Thảo cũng có kinh nghiệm nhiều năm làm giám khảo cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng  nên cô rất tự tin với cuộc thi này nhằm tìm ra những gương mặt mới cho phim của mình sản xuất cũng như cho nền điện ảnh nước nhà…

Minh Minh

 

 

 

 

 

 

Kim Thanh Thao