Kim Tử Long hát mừng đám cưới con gái

Nghệ sĩ chia sẻ niềm vui lần đầu được làm sui ở tiệc cưới con gái - diễn viên Mai Ka, tối 19/5 tại TP HCM.

 

Kim Tử Long đến tiệc cưới khá sớm để phụ con gái chuẩn bị tiếp khách. Trời mưa khá to nhưng bạn bè, đồng nghiệp của hai cha con góp mặt đầy đủ. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi góp mặt như: nghệ sĩ Vũ Linh, vợ chồng diễn viên hài Gia Bảo, NSƯT Bảo Quốc, nghệ sĩ Bạch Long...

Kim Tử Long đến tiệc cưới khá sớm để phụ con gái tiếp khách. Anh cùng vợ cũ (phải) diện áo dài. 

kim-tu-long-hat-mung-dam-cuoi-con-gai-1

Nghệ sĩ cải lương nổi tiếng góp vui bằng tiết mục tân nhạc. 

 Kim Tử Long hát trong đám cưới con gái

 
 

Cảm ơn quý khách không quản xa xôi, trời mưa đến dự đám cưới của con gái tôi. Đây là lần đầu tôi được làm sui và cái cảm xúc này tôi cũng có lần đầu tiên. Hai cha con như hai người bạn nên chúng tôi rất vui hạnh phúc khi ở bên nhau. Đứng trên sân khấu tôi thấy hồi hộp, hạnh phúc.

Anh chia sẻ nhiều cảm xúc ở lần đầu làm sui. Nghệ sĩ cho biết anh và con gái - diễn viên Mai Ka - như hai người bạn.

Bài phát biểu của Kim Tử Long trong đám cưới con gái

 
 

Cô dâu rưng rưng nước mắt trước lời chia sẻ của bố.

Cô dâu rưng rưng nước mắt trước lời chia sẻ của bố.

kim-tu-long-hat-mung-dam-cuoi-con-gai-4

Trước khi hôn lễ diễn ra, trời mưa to nhưng đồng nghiệp, bạn bè của Kim Tử Long và con gái anh góp mặt đông đủ. Nghệ sĩ Bạch Long (áo xanh), Vũ Linh, NSƯT Bảo Quốc, diễn viên hài Gia Bảo... có mặt trong buổi tiệc.

Vũ Linh hát mừng đám cưới Mai Ka

 
 

Mai Ka là con gái của Kim Tử Long và vợ cũ. Cô sống chung với bố và mẹ thứ hai - Trinh Trinh tại huyện Bình Chánh TP HCM. Chồng nữ diễn viên sinh năm 1989, quê gốc Gia Lai, hiện sống tại TP HCM. Anh làm kinh doanh. 

Mai Ka là con gái của Kim Tử Long và vợ cũ. Cô sống chung với bố và mẹ kế - nghệ sĩ Trinh Trinh - tại huyện Bình Chánh, TP HCM. Chồng nữ diễn viên sinh năm 1989, quê gốc Gia Lai, hiện sống ở TP HCM. Anh làm kinh doanh. Sau khi kết hôn hai vợ chồng cô sống cùng Kim Tử Long.

( Theo VNE)

 
Kim Tử Long