Kinh ngạc trước vẻ ngoài trẻ trung của mỹ nhân 65 tuổi Lưu Hiểu Khánh

Dù đã ở tuổi 65 nhưng ngôi sao của bộ phim "Võ Tắc Thiên" vẫn khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi khả năng gìn giữ nét thanh xuân. Trong loạt ảnh đời thường mới đây, Lưu Hiểu Khánh trẻ như một phụ nữ mới ngoài 30 tuổi.

Lưu Hiểu Khánh đã có tới 4 đời chồng nhưng không sinh con. Người chồng hiện tại của bà hơn bà 2 tuổi và cũng từng có một đời vợ và các con riêng. Sau khi kết hôn vào năm 2013, Lưu Hiểu Khánh càng thêm trẻ trung và xinh đẹp. Bà hiện còn kinh doanh trong lĩnh vực spa chăm sóc sắc đẹp. Bí quyết trẻ đẹp của bà luôn khiến những người phụ nữ cùng lứa quan tâm và học hỏi. Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ.

 

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung, Lưu Hiểu Khánh sexy

 Lưu Hiểu Khánh mới đây đã khiến cộng đồng mạng tại Trung Quốc xôn xao khi đăng tải bức ảnh mới nhất của bà trên trang cá nhân. Thật khó tin, người phụ nữ này đã 65 tuổi bởi bà vẫn sở hữu một làn da láng mịn, không tì vết và chẳng có chút nếp nhăn nào. Gương mặt được trang điểm kỹ càng càng khiến cho mỹ nhân của Võ Tắc Thiên thêm rạng ngời, quyến rũ.

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung, Lưu Hiểu Khánh sexy

Lưu Hiểu Khánh hiện sống và làm việc tại nước ngoài. Thỉnh thoảng, bà lại về Trung Quốc tham gia các sự kiện hoặc đóng phim. Lẽ ra ở tuổi phải lên chức bà nội, bà ngoại, nhưng Lưu Hiểu Khánh chủ yếu vẫn dành thời gian để chăm sóc bản thân, sắc đẹp và theo đuổi những đam mê của mình.

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung, Lưu Hiểu Khánh sexyBà tâm sự, bí quyết trẻ đẹp của bà là luôn giữ cho tâm hồn thoải mái, làm những gì mình thích, và chú trọng tới chế độ dinh dưỡng cũng như việc rèn luyện thể lực. 

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung, Lưu Hiểu Khánh sexy

Lưu Hiểu Khánh chụp ảnh cùng cháu trai kém bà tới hơn 30 tuổi. Năm 2013, Lưu Hiểu Khánh bất ngờ kết hôn với một doanh nhân người Trung Quốc những lập nghiệp và sống chủ yếu tại Mỹ. Trước đó, bà từng có ba đời chồng.

Lưu Hiểu Khánh trẻ trung, Lưu Hiểu Khánh sexy

Lưu Hiểu Khánh, vừa là diễn viên, nhà sản xuất vừa là một doanh nhân với thành tích đáng nể tại Trung Quốc. Cùng với những thành tích trong sự nghiệp, cuộc sống tình cảm đầy biến động của bà cũng là chủ đề được báo giới khai thác khá nhiều.

Theo Dân Trí

Lưu Hiểu Khánh