Lâm Chấn Huy xóa tin đồn rạn nứt với Lâm Chấn Khang trong buổi ra mắt album dân ca

Sự xuất hiện của Lâm Chấn Khang trong buổi ra mắt album dân ca của Lâm Chấn Huy đã xóa tin đồn rạn nứt giữa hai người bạn thân thiết này...

Sự xuất hiện của Lâm Chấn Khang trong buổi ra mắt album dân ca của Lâm Chấn Huy đã xóa  tan tin đồn rạn nứt giữa hai người

Là hai ca sĩ được khán giả miền Tây rất yêu mến, Lâm Chấn Huy và Lâm Chấn Khang là đôi bạn thân thiết. Tuy nhiên, do có chút hiểu lầm nên cả hai từng “phớt lờ” nhau. Ngày 5/11, trong buổi ra mắt album “Lâm Chấn Huy đột phá Thái Cực Quyền với dòng nhạc dân ca dân ca”, sự xuất hiện của Lâm Chấn Khang trong buổi ra mắt album này đã xóa tan tin đồn rạn nứt giữa hai người

Ca sĩ Lâm Chấn Khang và ca sĩ Hồ Gia Hùng - thành viên nhóm HKT đến chung vui cùng Lâm Chấn Huy 

Lâm Chấn Khang biểu diễn trong buổi họp báo

Biên tập Lê Hùng, đồng thời cũng là người đồng hành với Lâm Chấn Huy trong nhiều dự án âm nhạc cho biết: “Sở dĩ nói “đột phá với dân ca” là bởi vì, từ trước đến giờ Lâm Chấn Huy chỉ theo dòng nhạc trẻ, nhạc thị trường và đã có những thành công nhất định. Tuy nhiên trong album lần này Lâm Chấn Huy muốn làm mới mình, muốn trở về với dòng nhạc dân ca mà từ xưa anh đã được nghe trong các câu hò điệu hát ở quê nhà…”

Biên tập Lê Hùng đang chia sẻ về Lâm Chấn Huy 

Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp, sinh năm 1981 tại Hà Tĩnh. Anh xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Tuy nhiên với chí ham học và cầu tiến, năm 2001 Huy thi đậu vào Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên trong thời gian học anh phải trải qua rất nhiều công việc, đi ca hát nhiều nơi để có tiền trang trải cuộc sống và việc học.

Từ chỗ đi hát để kiếm tiền ăn học, Huy ngày càng đam mê với nghiệp cầm ca và tỏ ra thật sự có năng khiếu trong lĩnh vực này. Năm 2003 Huy chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệpvà sau đó thành công với các ca khúc hit như Không gì có thể thay thế em, Nụ hôn và nước mắt...

Lâm Chấn Huy trình bày ca khúc dân ca trong album mới

Tính đến nay Lâm Chấn Huy đã phát hành gần 20 album: Xin Người Thứ Tha, Nếu có thể, Đừng quên tình đời, Anh không muốn làm người thứ, Nỗi đau trong tình yêu, Tôi khóc cho em, ai khóc cho tôi, Lỡ yêu, Mưa và nước mắt, Đau tim... Thế mà lại hay, Romeo không thể chết, Anh không níu kéo 1-5, Sống để hát, Remix 2016 - Bay mất người.

Hai MC Anh Đào - Thiên Ân trò chuyện cùng Lâm Chấn Huy 

Dễ dàng có thể nhận thấy các sản phẩm âm nhạc của Lâm Chấn Huy thuộc dòng nhạc thị trường, ca từ tự nhiên như đời thực, khi thì đau khổ nhức nhối, lúc lại cháy bỏng vì yêu và khóc cũng vì yêu… Thế mạnh của Lâm Chấn Huy là luôn hát hết mình, cháy hết mình trong từng bài hát. Mỗi khi len sân khấu Lâm Chấn Huy rất máu lửa, anh hát như chưa từng được hát, hát say sưa và hát nhiệt tình.

Lần này, Lâm Chấn Huy quyết làm mới mình khi thực hiện Album “Lâm Chấn Huy đột phá Thái Cực Quyền” với dòng nhạc dân ca gồm 12 bài dân ca và mang âm hưởng dân ca về miền Trung như Quê tôi Hà Tĩnh (Phan Phúc Thao), Anh yêu em như câu hò ví dặm (Vũ Ngọc Quang), Khúc ruột miền Trung (Lý Hào Nam), Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh (thơ: Đỗ Quý Doãn, nhạc: Trần Hoàn), Về miền quê anh (Đặng Huy Báu), Giận mà thương (Trần Hoàn), Miền Trung quê tôi (Cao Trung), Miền Trung máu chảy ruột mềm (Hà Thái Hoàng), Quê hương (thơ: Đỗ Trung Quân, nhạc: Giáp Văn Thạch), Hà Tĩnh mình thương (An Thuyên), Điệu Ví dặm là em (Quốc Nam). Trong đó có 2 bài quay MV là: Anh yêu em như câu hò ví dặm và Quê tôi Hà Tĩnh.

Lâm Chấn Huy chia sẻ: “Hi vọng với sự “đột phá’ này, với sự trở về với chính những bài dân ca quen thuộc và đậm chất quê hương Hà Tĩnh nói riêng và miền Trung nói chung, Lâm Chấn Huy sẽ càng được đến gần hơn với khán giả, nhất là bà con ở quê nhà”

Nghe tin quê nhà Hà Tĩnh và các tỉnh miền Trung liên tiếp bị bão lũ, Lâm Chấn Huy không có thời gian kêu gọi quyên góp như các ca sĩ khác đã làm nhưng tối 5/11 vừa rồi, Lâm Chấn Huy và biên tập Lê Hùng, cũng là một đứa con của Hà Tĩnh, cùng với các anh em nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc “Kết nối yêu thương Đồng bào miền Trung” nhằm quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung, cụ thể là hỗ trợ cho các trường học bị hư hỏng nặng ở hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh vừa trải qua đợt bão lũ lịch sử vừa rồi.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt album

MC - Diễn giả Phan Phúc Thắng đến chúc mừng người em đồng hương

 MC Anh Đào - Thiên Ân 

Lâm Chấn Khang

Á Hậu - ca sĩ Hoàng Yến cũng đến chúc mừng đồng nghiệp 

Nhà báo Hồng Sơn chúc mừng Lâm Chấn Huy ra mắt album "đột phá"

Lâm Chấn Huy cùng các fans hâm mộ

Song Minh

Photo: Johnny Trần

Tin liên quan

Lâm Chấn Huy