Lâm Vũ tiết lộ lý do bén duyên với bolero

Mới đây, Lâm Vũ đã mang đến sự thú vị cho người hâm mộ khi chia sẻ về lý do bén duyên với dòng nhạc bolero…

Ca sĩ Lâm Vũ chọn ca khúc nổi tiếng của danh ca Họa Mi là “Em về với người” (Mạc Thiên Nhân) để trình bày

Như chủ đề đêm thi, Hãy Nghe Tôi Hát tập 11 sẽ kể những câu chuyện tình ly biệt. Lâm Vũ chọn ca khúc nổi tiếng của danh ca Họa Mi là “Em về với người” (Mạc Thiên Nhân). Anh vào vai một chàng trai sông nước nghẹn lòng nhìn người yêu đi lấy chồng.

Với chất giọng trầm ấm, ngoại hình điển trai, tiết mục này hứa hẹn sẽ đi vào lòng khán giả. Lâm Vũ xuất thân từ một ca sĩ nhạc trẻ, đến với Hãy Nghe Tôi Hát, anh được khán giả yêu mến hơn qua các bài hát trữ tình, bolero và bén duyên lúc nào không hay.

Lâm Vũ chia sẻ lý do bén duyên cùng Bolero

Trong đêm thi còn có sự xuất hiện của Uyên Trang, Hồ Việt Trung, Phương Trinh Jolie. Tất cả sẽ thể hiện lại những bài hát đã đi cùng tên tuổi của danh ca Họa Mi với một tiết mục đơn ca và một tiết mục song ca. Trong đêm thi này, một thí sinh sẽ phải rời cuộc chơi.

Lâm Vũ và ca sĩ Uyên Trang

Sau phần thi đơn ca, 4 thí sinh sẽ bước vào phần thi song ca. Đây cũng là lần đầu tiên các thí sinh có cơ hội hòa giọng cùng nhau để tạo thành những cặp song ca mới trên thị trường âm nhạc. Phương Trinh Jolie và Hồ Việt Trung sẽ hòa giọng trong bài hát “Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi” (Lam Phương). Bài hát này sẽ được cặp đôi dàn dựng theo phong cách hài hước, hóm hỉnh. Hồ Việt Trung vào vai một nghệ sĩ ảo thuật đường phố gặp lại người yêu cũ (Phương Trinh Jolie) là một vũ công trong một lễ hội hoàng cung. Để đem đến sự hấp dẫn cho tiết mục, Hồ Việt Trung đã đi học làm ảo thuật và luyện tập khá chăm chỉ.

Hồ Việt Trung biểu diễn ảo thuật

Uyên Trang và Lâm Vũ chọn ca khúc “Xin thời gian qua mau” (Lam Phương) để trình diễn trong phần thi này. Đây là một tiết mục hứa hẹn sẽ vô cùng đẹp mắt trên sân khấu với ý tưởng dàn dựng những chiếc đồng hồ thời gian, do đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện.

Trailer chương trình

Tập 11 chủ đề Họa Mi – Những lời ly biệt phát sóng lúc 21h thứ năm 4/5 trên kênh THVL1. Giám khảo gồm có danh ca Phương Dung, Thái Châu, Họa Mi và ca sĩ Hồng Hạnh. Hãy Nghe Tôi Hát do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Minh Minh

Ảnh: DL Duy

Lâm Vũ , Hãy nghe tôi hát