"Lật Mặt 2" của Lý Hải vừa tung teaser đã gây sốt

Bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở đang được mong chờ, "Lật Mặt 2" vừa tung teaser trailer vô cùng mãn nhãn.

Teaser trailer đầu tiên của Lật Mặt 2 vừa được tung ra với đầy ắp các phân cảnh hành động liên tiếp dồn dập. Hình ảnh của các nam diễn viên chính mạnh mẽ và nổi bật với những màn võ thuật, hành động đẹp mắt. Teaser trailer của Lật Mặt 2 cho thấy đây sẽ là bộ phim hành động đẳng cấp, mới lạ và hiện đại. Ngay mở đầu teaser là màn phóng moto từ máy bay cực chất của Lý Hải. Đây là một phân cảnh mạo hiểm, kịch tính, nhưng cũng đầy chất điện ảnh. Khán giả sẽ cảm thấy vô cùng phấn kích khi chiếc moto từ lao thẳng từ trên không trung xuống.

Poster của phim

“Chàng trai bánh giò” Võ Đình Hiếu cũng có những cảnh võ thuật đẹp mắt khi giải cứu người yêu Khả Ngân ở trong phim. Teaser cũng giới thiệu tới khán giả, những pha hành động táo bạo của Hiếu Nguyễn, màn đụng độ với Lý Hải trên chiếc xe tải đang di chuyển. Sau màn chào sân ấn tượng của Lý Hải tại Lật Mặt, mong đợi của khán giả dành cho anh cao hơn rất nhiều khi Lý Hải làm đạo diễn và đóng vai chính trong Lật Mặt 2, tựa Phim trường. Lý Hải không chỉ ngày càng làm tròn vai mà còn giới thiệu những tài năng hành động mới cho điện ảnh Việt Nam.

“Chàng trai bánh giò” Võ Đình Hiếu 

Trong phim, Lý Hải sẽ đảm nhận vai Trung một cascadeur chuyên nghiệp nên đa số là cảnh võ thuật và những màn rượt đuổi nhau.

Lý Hải xuất sắc đảm nhận vai Trung trong phim

Trung là diễn viên cascadeur đã gắn bó lâu năm trong nghề. Anh luôn hết lòng xả thân cho vai diễn dù đã không ít lần gặp phải những tai nạn nguy hiểm nơi phim trường. Lòng yêu nghề chính trực của anh đã khiến cho Thành, người em trai cũng yêu mến và quyết định cùng anh theo đuổi công việc này. Đạo diễn võ thuật Tony cho biết: “Theo kế hoạch, với những cảnh quay khó như hành động, tra tấn và rượt đuổi nhau tôi đề nghị sử dụng diễn viên đóng thế nhưng Lý Hải không đồng ý và muốn tự mình đảm nhận hết mới đúng chất của nhân vật”.

Trong teaser Lật Mặt 2, Hiếu Nguyễn cũng xuất hiện cực ấn tượng. Những vai trước, Hiếu Nguyễn có những cảnh hành động nhưng không quá nhiều. Đến vai Thắng – trợ lý nhà sản xuất trong Lật mặt 2, tầng xuất đánh đám cũng như những cảnh mạo hiểm, kịch tích tăng lên rất nhiều. Đây mới thực sự là vai hành động đúng nghĩa của Hiếu Nguyễn.

Diễn viên Hiếu Nguyễn

Xen những cảnh hành động kịch tích là những lời thoại hài hước, cách diễn dí dỏm của Hứa Minh Đạt. Trong Lật Mặt 2, Hứa Minh Đạt vào vai Thành, một người tính khí hài hước, lạc quan, nhưng không sâu sắc. Anh liên tục gây khó khăn cho anh trai và tạo nên tình huống trớ trêu cho cả hai trong hành trình trốn chạy khỏi vòng vây của những kẻ buôn lậu tàn ác.

Diễn viên Hứa Minh Đạt

Đi kèm với với teaser trailer là teaser poster ấn tượng,với phong cách trẻ trung, đậm chất hành động.Lật Mặt 2 chủ đề Phim Trường là câu chuyện về hai anh em Trung và Thành - những cascadeur của đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt. Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng mình đang rơi vào con đường phạm pháp. Được sự trợ giúp của ông Thuần, đạo diễn bộ phim, hai anh em đã thoát khỏi hiểm nguy và giúp cho lực lượng chức năng bắt giữ được những kẻ phạm tội. Biết ơn sự cứu mạng của ông Thuần, một người vô cùng tâm huyết với nghề, Trung đã hoàn tất nốt bộ phim dang dở và đạt được thành công rực rỡ. Niềm vui chưa trọn vẹn thì hiểm nguy tiếp tục rình rập quanh họ…

Hồi hộp và không kém phần hài hước, gay cấn nhưng không thiếu những giây phút thư giãn thú vị, 90 phút của Lật Mặt 2 hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, vô cùng xúc động. Với những pha hành động mãn nhãn, những cuộc truy lùng cho bạn cảm giác như chính mình đang rơi vào cạm bẫy của kẻ săn mồi… Thành công của Lật Mặt 1, đã thực sự đưa bộ phim trở thành phim hành động hài kinh điển, xứng đáng nhận được lời tán dương từ mỗi khán giả sau khi xem xong bộ phim này.

Ngoài ra Lý Hải, Hứa Đạt và Hiếu Nguyễn phim còn có sự tham gia của các diễn khác như Khả Ngân, chàng bán bánh giò Đình Hiếu, Quốc Thuận, Phi Phụng, Mai Huỳnh, Nguyễn Sanh, Thanh Thức, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn, Tiết Cương, Tam Thanh…

Diễn viên Quốc Thuận

Diễn viên Khả Ngân

Phim được Lý Hải đầu tư hơn 15 tỷ đồng sẽ được bấm máy vào vào ngày 23/10 với bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh Miền Trung, từ Bình Thuận trải dài ra đến Huế và dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5/2016.

Teaser trailer gây sốt của phim 

Song Minh

Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Lật mặt 2