Lộ Lộ đảm nhận vai “gái thẳng” bên hot boy trong dự án web drama của Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời

“Bà bầu” lô tô, người đẹp Lộ Lộ vừa bất ngờ tung bộ ảnh thời trang khoe trọn vẻ nữ tính, sắc sảo và đầy quyền lực trong các trang phục áo dài cách tân. Sánh đôi bên người đẹp là chàng hotboy, hoạ sĩ, người mẫu Cao Danh Lợi.

Trong bộ ảnh mới, Lộ Lộ diện ba bộ áo dài cách tân của NTK Kinzu. Theo nhà thiết kế, ba bộ áo dài được lấy lấy cảm hứng thiết kế từ xu hướng thời trang thịnh hành của các quý cô thượng lưu Châu Âu ở thập niên 1950. Với đặc điểm nổi bật của xu hướng này là váy áo chích eo cùng phần cổ được thiết kết theo phong cách cổ áo của các nữ hoàng.

Lộ Lộ đẹp lộng lẫy, sang chảnh trong trang phục áo dài cách tân

Trong đó, bộ trang phục mầu đỏ được NTK sử dụng chất liệu sequin phối organza, bộ trang phục màu đen được may từ vải ren Hàn Quốc, bộ màu vàng được may từ vải chất liệu nhúng bố dập. Các trang phục giúp người mặc khoe trọng vẻ đẹp sang trọng, nữ tính và toát lên vẻ quyền lực.

Bộ trang phục áo dài cách tân màu đen được may từ vải ren Hàn Quốc

Được biết, đây cũng là những hình ảnh đầu tiên Lộ Lộ quảng bá cho dự web drama Khi gái thẳng hành động mà Lộ Lộ đảm nhận vai nữ chính. Chia sẻ thêm về dự án này, Lộ Lộ cho biết: “Đây là dự án tâm huyết trong đầu năm 2020 của Lộ Lộ và đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời. Thông qua các tập phim này, Lộ Lộ muốn gửi đến khán giả những hình ảnh, câu chuyện mang đậm tính nữ quyền bên cạnh tính giải trí”.

Bộ trang phục mầu đỏ được NTK Kinzu sử dụng chất liệu sequin phối organza tạo hiệu ứng sáng bóng, bắt đèn vô cùng nổi bật.

Nam mẫu Cao Danh Lợi trong bộ ảnh này cũng là diễn viên đảm nhận vai nam chính trong dự án web drama Khi gái thẳng hành động. Ngoài ra, dự  án còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi bật như “công chúa” Lâm Khánh Chi, Hữu Tín, Ngọc Phước, Dương Thanh Vàng, Hữu Đằng, ...

Bộ màu vàng được may từ vải chất liệu nhúng bố dập với thiết kế đẹp mắt.

Theo lịch trình, dự án Khi gái thẳng hành động sẽ chính thức được bấm máy vào cuối tháng 3 và sản phẩm sẽ được lên sóng trên kênh youtube Đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời.

Minh Anh/Theo Báo Giáo dục

Makeup: Tài Phạm

Photo: Hoàng Minh Tuấn

Model: Lộ Lộ, Cao Danh Lợi

NTK: Kinzu

Tin liên quan

Lộ Lộ , Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời , Khi gái thẳng hành động