Lương Gia Huy trình làng "Vua nhạc sàn 3" và chuẩn bị live show riêng hoành tráng

Trong buổi giới thiệu album "Vua nhạc sàn 3" tại Cà phê Kasa, ca sĩ Lương Gia Huy còn bật mí một kế hoạch cho live show riêng hoành tráng...

Là người con gốc miền Trung nhưng sinh ra tại xứ chè Thái Nguyên, ca sĩ Lương Gia Huy sở hữu một chất giọng khá lạ, vừa trầm ấm, truyền cảm, vừa mang chút âm điệu đặc trưng miền Bắc. Điều này tạo nên một Lương Gia Huy phong cách riêng không lẫn với bất cứ với giọng hát của ca sĩ nào và được khán giả biết đến với biệt danh “vua nhạc sàn”.

Ca sĩ Lương Gia Huy sở hữu một chất giọng khá lạ, vừa trầm ấm, truyền cảm, vừa mang chút âm điệu đặc trưng miền Bắc. 

Với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật một cách miệt mài và tích cực, Lương Gia Huy đã gặt hái được những thành công mà không phải ca sĩ trẻ nào cũng có được. Anh là một trong những ca sĩ có lượng FC hùng hậu ở khắp mọi miền đất nước và mọi lứa tuổi bấy lâu nay.

Lương Gia Huy đã gặt hái được những thành công mà không phải ca sĩ trẻ nào cũng có được

Ngoài ra, sự nghiêm túc trong nghệ thuật, không chiêu trò, không scandal, hình tượng của Lương Gia Huy luôn giản dị và thân thiện bình dân trước khán giả. Nếu có giải thưởng “Ca sĩ bình dân nhất” thì Lương Gia Huy cũng được chấm điểm trong số đó.Và chính là những gì giúp anh chinh phục được hầu hết các đối tượng người nghe nhạc.

Lương Gia Huy trình diễn live ca khúc "Bay cao bay xa" trong buổi họp báo

Có thể gọi Lương Gia Huy là một ca sĩ "đa năng" khi ngoài vai trò ca sĩ, anh còn được biết đến là một nhạc sĩ. Các ca khúc của anh nhanh chóng trở thành những bài hát quen thuộc được khán giả trẻ yêu thích như: Em có hiểu lòng anh, Kiếp độc thân, Chia tay sớm bớt đau khổ (song ca Nhật Kim Anh), Có lầm thì đừng trách than (song ca cùng Giáng Ngọc), Định Mệnh 2 (Quang Hà hát), Sao anh ra đi, Sống bên anh, nhạc ngoại lời việt như: Em sao đẹp quá, Mắt & Môi, Hey Ho, So lucky, A better day (em yêu nơi đâu)…Còn trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Lương Gia Huy đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua những bản hít như: Em có hiểu lòng anh, Nhỏ ơi, Anh thích em như xưa (Remix), Em yêu nơi đâu…Anh cũng là cái tên quen thuộc của nhiều sân khấu lớn, phòng trà, tụ điểm ca nhạc khắp trên cả nước.

 

Phim ca nhạc“Vợ Thời Đại” 

Tính đến nay, Lương Gia Huy đã phát hành được 12 album như: Em có hiểu lòng anh, Kiếp độc thân, Dance-Rap- Hip hop- Audition, Nhỏ ơi, Hoa sứ nhà nàng - Căn nhà màu tím, Yêu 50%, Anh thích em như xưa, Tiểu muội, Vua nhạc sàn 1,2

Là học trò cưng của ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn. Lương Gia Huy cũng giống như người thầy, Lương Gia Huy khá mát tay khi dìu dắt rất nhiều ca sĩ trẻ thành danh như: Lâm Chấn Huy, Châu Khải Phong, Saka Trương Tuyền và diễn viên Huỳnh Kim Khánh.

Trong thời kỳ của nhạc trẻ đang lên ngôi, với ý tưởng lạ và một suy nghĩ táo bạo “Vua Nhạc Sàn” Lương Gia Huy đã làm mới lại hầu hết  các ca khúc trữ tình, nhạc trẻ, nhạc đỏ, dân ca… bằng cách phối nhạc lại theo trao lưu nghe nhạc DJ Remix cực mạnh của giới trẻ hiện nay, cộng hưởng với một giọng hát “ngọt lạ” của chính mình. Anh đã tạo nên những album nhạc vừa lạ, vừa đúng chất theo cách riêng của mình đáp ứng đông đảo sự yêu thích của những người nghe nhạc theo gu hiện đại.

Bằng chứng cho bước đi đột phá của một nam ca sĩ được phong tặng là “chuyên gia” hay tạo ra những sự đột phá mới trong âm nhạc của Vua dòng nhạc remix, nhạc sàn, bay tung nóc nhà khẳng định thương hiệu đã được ấn định trong showbiz Việt.

Mới đây, sau thành công của album “Vua nhạc sàn 2”, Lương Gia Huy vừa trình làng album “Vua nhạc sàn 2” gồm 10 ca khúc, trong đó có phim ca nhạc“Vợ Thời Đại” là một phim hài ngắn xen lẫn ca nhạc với ca khúc chính Cám ơn vợ yêu sáng tác nhạc sĩ Trần Phúc Thắng. Với độ dài dưới 25 phút kể về những câu chuyện các bà vợ trong thời đại hiện nay. Có lúc rất ngoan hiền đảm đang chiều chồng hết mình, nhưng cũng có lúc vùng lên thể hiện cho các ông chồng biết rằng nổi khổ của chị em phụ nữ mỗi ngày, không dễ bị bắt nạt ước mong một năm có đủ 365 ngày mùng 8/3.

Đó là câu chuyện một chàng trai sắp sửa cưới vợ do diễn viên Thanh Tân (Tân Eagle) đóng, nhìn thấy cảnh những đàn anh đi trước gồm 3 cặp vợ chồng: Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên – Hot girl Vương Trúc Nga, Dương Lâm (Quán quân Cười Xuyên Việt) – Kim Tuyền (Chích Chòe), Tân tự hỏi sắp tới mình có nên cưới vợ sớm hay không? Với những tình huống lắc léo, dí dỏm, sinh động… là những câu chuyện trong cuộc sống vợ chồng hằng ngày, dù cuộc sống có ra sao sau này như thế nào thì vẫn đem đến một cái kết có hậu mang tên ca khúc chủ đề đã nói lên tất cả: Đây là những thước phim hài ngắn do ca nhạc sĩ Quách Beem (Đạo Làm Con) làm đạo diễn .

Riêng MV Bay Cao Bay Xa một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Lê Bảo Bình cũng do đạo diễn Quách Beem thực hiện với những góc máy hiện đại, mặc dù quay tại Vũng Tàu nhưng đạo diễn đã khéo léo đưa các cảnh quay nhìn giống MV các nước Âu Mỹ hay thực hiện trông rất lạ. Với dàn người mẫu do Hoa Khôi thời trang 2015 Hoàng Hạnh đảm nhận, cùng đóng vai DJ là hai hot boy trong Club sim số đẹp nổi tiếng Việt Nam: Liên Bỉnh Tường, Nguyễn Hải Nam. Đây cũng là ca khúc chính của album “Vua Nhạc Sàn 3”  sẽ được phát hành trong tháng 06/2016, với tập hợp trên 10 ca khúc của các nhạc sĩ trẻ triển vọng sáng tác.

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã đến chúc mừng Lương Gia Huy

Ca sĩ Lâm Vũ

Lương Gia Huy cùng ông Tô Ngọc Vũ - Tỏng giám đốc Công ty xe khách Vũ Linh

Lương Gia Huy cùng quản lý và Lâm Hùng- Dương Ngọc Thái

Lương Gia Huy cùng ca sĩ Lâm Hùng

Lương Gia Huy cùng MC Anh Quân

Gia đình nhạc sĩ Thái Hùng đến chúc mừng Lương Gia Huy

Lương Gia Huy cùng Dương Ngọc Thái

Lương Gia Huy và đạo diễn Quách Beem

Lương Gia Huy cho biết, anh đang có kế hoạch thực hiện một liveshow nhằm kỷ niệm chặng đường 10 ca hát của mình được tổ chức công phu và hoành tráng vào dịp cuối năm.

MV "Bay cao bay xa" 

Song Minh

Photo: Huỳnh Đức

Lương Gia Huy