Lương Tấn Phát "gom" nhiều mùa xuân tặng khán giả

"Xuân" là chủ đề bản Mashup tiếp theo của Nhà sản xuất âm nhạc - ca sĩ Lương Tấn Phát phát hành nhân dịp Tết Canh Tý 2020 đang đến rất gần.

Bản Mashup với chủ đề "Xuân" gồm những ca khúc nhạc xuân nổi tiếng như Giai điệu mùa xuân, Khúc giao mùa, Mãi cho em mùa xuân, Lời tỏ tình của mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Như hoa mùa xuân cùa các nhạc sĩ Quốc Trụ - Nghiệp Hoàng, Huy Tuấn, Vũ Quốc Việt, Thanh Tùng, Dương Thụ, Châu Đăng Khoa.

Nhà sản xuất âm nhạc - ca sĩ Lương Tấn Phát 

Đây là sản phẩm Mashup thứ hai sau thành công của bản Mashup nhạc phim với các ca khúc Giả từ dĩ vãng, Bỗng dưng muốn khóc và Chờ người nơi ấy, nhận được đánh giá cao cách đây không lâu.

Được chuẩn bị từ Tết năm ngoái, nhưng do chưa hài lòng và quá kỹ tính nên mãi đến Tết năm nay mới cho ra mắt. Mashup Xuân là một liên khúc vừa du dương, nhẹ nhàng, vừa trẻ trung, háo hức. Đó là một tổng thể âm nhạc chỉn chu, thú vị. Khán thính giả sẽ thích thú với sản phẩm âm nhạc tâm huyết và tràn ngập không khí xuân này. Khoe sản phẩm với bạn bè, anh bảo: "Tết này Phát muốn gom nhiều mùa xuân tặng cho mọi người".

Tung ra bản Mashup Xuân đúng ngày 23 tháng Chạp - ngày đưa ông Táo về trời, Lương Tấn Phát có lý do riêng. Anh dí dỏm: "Phát muốn nhờ ông Táo mang ca khúc này về trời để kính tặng đến các đấng ơn trên, và cầu xin các đấng ơn trên luôn phù hộ cho mọi người luôn được mạnh khỏe, bình an".

Nhìn lại năm 2019, Lương Tấn Phát cảm thấy hài lòng khi công việc thuận buồm xuôi gió, có nhiều sản phẩm, đặc biệt anh có duyên khi thể hiện ca khúc cổ vũ bóng đá theo đơn đặt hàng của các nhãn hàng, công ty. Và với bản Mashup Xuân, anh hy vọng một năm mới sẽ tưng bừng sắc hoa, rộn ràng tiếng nhạc.

Anh Khoa/Theo Báo GD

Lương Tấn Phát , bản Mashup xuân , Giai điệu mùa xuân , Khúc giao mùa