Lương Thế Thành đi vắng, Thúy Diễm bất ngờ thân mật với Hoàng Anh

Cùng xuất hiện trong buổi lễ khai trương Nhà hàng Chick Kebabs đầu tiên sáng nay 24/11 tại số 8-9-10 Vòng Xoay Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11, TPHCM Thúy Diễm tỏ ra vô cùng thân mật với siêu mẫu Hoàng Anh.

Hoàng Anh và Thúy Diễm có mặt khá sớm...

Cả hai có nhiều hành động thân mật trên thảm đỏ...

Bên cạnh Thúy Diễm, Trương Quỳnh Anh cũng xuất hiện vô cùng rạng ngời

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh, Thúy Diễm cùng nhau lựa thức ăn tại Chick kebabs 

Thúy Diễm cho biết cô rất khó lựa chọn vì món nào cũng thấy ngon

Khi món ăn xuất hiện 2 cô nàng ngay lập tức tạo dáng nhí nhố...

Hoàng Anh cho biết anh rất hài lòng với thức ăn tại quán...Thực đơn chủ đạo tại nhà hàng là các món Gà Cay/ Sườn Cay Phô Mai Chick Kebabs, các món Ba Rọi Bò Mỹ hoặc Ba Rọi Heo Đức nướng cùng nước sốt đem lại cho khách hàng một sự trải nghiệm ẩm thực mới lạ, độc đáo.  

Buổi khai trương với sự xuất hiện của nhiều phóng viên báo đài

Phương châm của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thực Phẩm Vàng – Chuỗi quán Gà Rán & Thịt Nướng Chick Kebabs là đơn vị dẫn đầu trong thị trường ẩm thực chất lượng và tiêu chí an toàn luôn đặt lên hàng đầu. Nhằm khẳng định lời hứa của mình vào một sự phát triển bền vững tại Việt Nam, Chick Kebabs vừa mở cửa nhà hàng mới tại 8-9-10 Vòng Xoay Lê Đại Hành, P15, Q.11. và nhà hàng tại 493 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong Q.7. Tiếp theo, tháng 12 sẽ là chi nhánh Số 2 Cao Thắng Q.10 và 52-25 Bis Lê Lai, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM. Ông Vũ Hiếu Thiện, Giám đốc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thực Phẩm Vàng – Chuỗi quán Gà Rán & Thịt Nướng Chick Kebabs chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng các cửa hàng Chick kebabs mới tại tại các trung tâm sẽ là một điểm đến lý tưởng cho khách hàng tại khu vực này. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một không gian hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Một nơi mà mọi người có thể đến để ăn uống, hoặc tụ tập cùng bạn bè, gia đình cũng đều thích hợp. Đây còn là nơi lý tưởng để các bạn tuổi teen “nạp năng lượng” sau những giờ học tập cẳng thẳng. Chúng tôi vẫn sẽ không ngừng làm việc để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực chất lượng nhất, tốt nhất được mang đến bởi các đầu bếp giỏi và đầy đam mê của chúng tôi”.

Song Minh

 

Thúy Diễm