Lương Thế Thành diện nguyên cây đồ hiệu dự ra mắt Gia Đình Là Số 1 phần 2

Ngay buổi họp báo, Lương Thế Thành bất ngờ diện cây đồ hiệu khiến ai cũng “xuýt xoa”. Bên cạnh đó, đạo diễn Nhật Trung “chắc nịch” cho rằng, Gia Đình Là Số 1 phần 2 sẽ khiến khán giả rơi nước mắt.

Chiều nay, ngày 01/3/2019 tại tòa nhà Dreamplex đã diễn ra buổi công bố phát sóng “Sitcom quốc dân” Gia Đình Là Số 1 phần 2. Sau khoảng thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, cuối cùng bộ phim cũng được trình làng với khán giả mộ điệu phim ảnh đặc biệt là dòng Sitcom về hài, tình cảm gia đình.

Tại đây, khán giả được dịp “hú hồn” với sự xuất hiện của “soái ca” Lương Thế Thành. Nếu như trước đây anh đã quen thuộc với hình ảnh chàng diễn viên với lối diễn xuất đa dạng và vẻ ngoài mộc mạc, chân chất và giản dị thì nay, Lương Thế Thành đã “lột xác” 360 độ khi diện áo và túi thương hiệu Chanel đình đám.

Có thể thấy, ông xã Thúy Diễm dường như đã đầu tư hình ảnh chỉn chu hơn mỗi khi đi dự sự kiện.

Bên cạnh đó, khi Diệu Nhi – bạn diễn trong phim của Quang Tuấn vắng mặt, anh liền “cặp kê”, tình tứ cùng bà xã là ca sĩ, MC Linh Phi. Cả hai dành cho nhau sự ân cần, thắm thiết khiến mọi người không khỏi ghen tị.

Cũng trong buổi họp báo, đại diện Ê-kíp Sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2, Anh Trần Thế Khương chia sẻ, sau hiệu ứng khá tốt từ phần 1, nhiều khán giả mong chờ sẽ được xem tiếp phần 2 và mong mỏi từng ngày. Sau một năm, điều đó đã trở thành sự thật và anh hi vọng rằng, khán giả vẫn đón nhận bộ phim như phần 1 đã từng.

Đạo diễn Trung Lùn

Đạo diễn Trung Lùn – Người đã “cầm trịch” Sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 1 lẫn phần 2 chia sẻ anh không trách khỏi áp lực. Với sự thành công quá lớn từ phiên bản Hàn, với việc lan tỏa rộng khắp của nhân vật Herry – Một cô bé đanh đá đã đi vào “huyền thoại” và trở thành điểm sáng nhất của bộ phim. Để tìm một diễn viên có sức diễn như cô bé quả thật không dễ dàng. Tuy nhiên, khi nhận dự án này, anh mong muốn khán giả sẽ đón nhận và xem đây là một bộ phim mang nhiều giá trị văn hóa của Việt Nam. Chính vì thế, anh đã tốn công khá nhiều trong việc chỉnh sửa cho phù hợp với văn hóa phim ảnh nước nhà.

Không thể không nhắc đến Lương Thế Thành, tuy trong buổi họp báo không có sự xuất hiện của bà xã Thúy Diễm nhưng anh vẫn tiết lộ bí mật “động trời”, đó là trong bộ phim, vai diễn của Thúy Diễm luôn luôn bắt nạt, đánh đấm và hành hạ anh “lên bờ xuống ruộng”. Anh chia sẻ đây là bộ phim rất có nhiều thứ để xem và mong khán giả xem phim với tinh thần thoải mái và đừng nên so sánh với bản Hàn.

Đạo diễn Trung Lùn cùng bé Bảo Ngọc và Thanh Hà

Gia Đình Là Số 1 là sitcom được remake lại từ High Kick – series đình đám tại xứ sở kim chi. Nội dung bộ phim xoay quanh những mâu thuẫn quen thuộc trong gia đình ba thế hệ với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Lên sóng vào đầu năm 2017, nhiều khán giả còn e ngại khi cho rằng liệu phiên bản Việt có vượt qua được “cái bóng” thành công của phiên bản gốc hay không? Thế nhưng, với sự đầu tư nghiêm túc cùng tư duy sáng tạo của bộ phim, Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt trở thành sitcom yêu thích của nhiều gia đình từ tối thứ 2 đến tối thứ 5 trong tuần với lượt rating luôn duy trì ở mức cao, ổn định mức 5.0 trong suốt 208 tập phim giữa thị trường phim Việt đang bị bão hoà. Không chỉ có lượt rating cao, Gia Đình Là Số 1 còn có lượt xem Youtube đáng ngưỡng mộ khi trung bình thu hút hơn 3 triệu views/tập. Sau mỗi tập phim phát sóng, các nhân vật do các diễn viên thể hiện luôn là chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đánh dấu sự kết hợp của những diễn viên “lão làng”, gạo cội trong làng hài như Việt Anh, Phi Phụng, Thu Trang, Tiến Luật… Gia Đình Là Số 1 đã góp phần đưa những gương mặt mới, đầy triển vọng như Diệu Nhi, Anh Tú, Phát La, Gin Tuấn Kiệt và Thiên Nga đến gần hơn với công chúng.

Các diễn viên trong ngày ra mắt

Tiếp nối thành công của phần 1, phần 2 của bộ phim - Through the Roof High Kick đã được Điền Quân Media & Entertainment tiếp tục đầu tư sản xuất. Vẫn như bản gốc, Gia Đình Là Số 1 phần 2 sẽ không liên quan gì đến phần 1 mà sẽ kể về một câu chuyện hoàn toàn khác, xoay quanh gia đình ông Đỗ Tú Tài - Giám đốc công ty thực phẩm Tài Hoa, đặc biệt khi trong nhà xuất hiện 2 người lạ: chị em Tâm Ý và Tâm Anh. Chính sự lạc hậu của hai chị em đã khiến gia đình ông Tú Tài vốn đã đầy mâu thuẫn, nay lại còn rơi vào nhiều cảnh cười ra nước mắt. Bên cạnh yếu tố hài hước phim vẫn mang đến những khoảnh khắc đầy cảm động. Bởi lẽ, mặc dù luôn tranh cãi với nhau, nhưng khi bất kỳ một thành viên nào trong gia đình gặp vấn đề, họ luôn nhận được sự an ủi, sẻ chia. Từ đó làm nổi bật lên thông điệp: "Nhà là nơi để trở về".

NSUT Mỹ Duyên

Dàn diễn viên của phần 2 cũng được “thay máu” hoàn toàn bằng các gương mặt đang được đông đảo khán giả yêu thích như: Anh Tuấn, Mỹ Uyên, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, bé Bảo Ngọc, bé Thanh Hà, BiMax, Diệu Nhi, Huỳnh Quý, Quang Tuấn, Dương Gia Mỹ… Giữ nguyên tinh thần của phần 1, Gia Đình Là Số 1 phần 2 được Việt hóa với tiêu chí gần gũi với văn hóa Việt Nam, phù hợp với ngôn ngữ, suy nghĩ và lối sống của người Việt nhưng cũng không kém phần hài hước, bất ngờ.

Bộ phim sẽ có độ dài 126 tập, với thời lượng 30 phút/tập, tiếp tục do đạo diễn Nhật Trung "cầm trịch". Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, "Trung Lùn" hứa hẹn sẽ “phù phép” Gia Đình Là Số 1 phần 2 được yêu thích không kém phần 1.

Sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2 được tài trợ bởi Nha khoa KIM. Nha khoa KIM - Hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, áp dụng đa dạng các dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước.

Phim Gia Đình Là Số 1 phần 2 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19h55 từ thứ 2 – 5 mỗi tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 04/03/2019.

Minh Minh

Lương Thế Thành , Gia Đình Là Số 1 phần 2