Lý do "Lạc trôi" chế của Sơn Tùng và Isaac làm cuồng dân mạng Trung Quốc

Cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh clip "Lạc trôi" chế đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc "phát cuồng".

Phiên bản "Lạc trôi" mà cộng đồng mạng Trung Quốc nghe tới "cháy điện thoại" lại không phải MV "Lạc trôi" phiên bản chính chủ của Sơn Tùng MTP, mà lại là clip được một fan hâm mộ của hai anh chàng Sơn Tùng MTP và Isaac "chế" lại bằng cách lồng ghép MV "Lạc trôi" và bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Các hình ảnh của Sơn Tùng và Isaac được tách ra và ghép lại thành một MC hoàn chỉnh khiến cho người xem thấy vô cùng cuốn hút trên nền nhạc của "Lạc trôi". Rất nhiều nhận xét của cộng đồng mạng Trung Quốc nhằm muốn tìm hiểu hai anh chàng này là ai, hoạt động nghệ thuật như thế nào. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là clip âm nhạc đầu tiên của Việt Nam mà họ thấy đáng để thưởng thức. Nguyên do vì đâu mà clip được "xào" lại này lại tạo nên một cơn sốt lên tới hơn 1 triệu views như vậy.

 ly do "lac troi" che cua son tung va isaac lam cuong dan mang trung quoc hinh anh 1

Hai nhân vật chính của chúng ta quá ... đẹp trai

Thật vậy, trong showbiz Việt có không ít các ca sỹ trẻ có vẻ ngoài cuốn hút như Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Rocker Nguyễn ... Tuy nhiên, nếu xét trên khía cạnh một vẻ đẹp sao cho hợp với showbiz châu Á nhất, nơi mà vẻ đẹp của các chàng trai có vẻ hơi giống .. truyện tranh với làn da trắng, khuôn mặt V-line, đôi môi chúm chím và mỏng, mũi cao, mắt có hồn và đặc biệt là một nụ cười xéo miệng quyến rũ. Thì Sơn Tùng và Isaac có lẽ ăn đứt phần còn lại của showbiz khi cả hai đều có những đường nét này, thậm chi so với những ca sỹ Hàn Quốc đang hot cũng không thua kém là bao. Chính vì vậy ngay khi được xem clip "Lạc trôi" chế, các cô gái Trung Quốc tuổi teen đã không thể nào ngừng xuýt xoa vì vẻ đẹp của hai chàng trai này, ngay lập tức lùng sục thông tin của cả hai.

 ly do "lac troi" che cua son tung va isaac lam cuong dan mang trung quoc hinh anh 2

"Lạc trôi" và "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đều quá chất

Ngay từ khi được ra mắt, bộ phim "Tấm Cám chuyện chưa kể" và "Lạc trôi" đều được đánh giá là hai sản phẩm được đầu từ kỹ về mặt hình ảnh, trang phục, hiệu ứng. Thế nên tuy hai mà một, khi ghép vào cùng một clip lại rất khớp, không hề có sự thiếu ăn ý khi truyền tải ý đồ của cả hai. Mỗi người một vẻ, một người là tướng quân oai phong lẫm liệt, một người là kỳ nhân tọa sơn, đều khiến cho người xem cảm thấy thích thú với cả hai câu chuyện.

 ly do "lac troi" che cua son tung va isaac lam cuong dan mang trung quoc hinh anh 3

"Lạc trôi" là một tác phẩm âm nhạc tuyệt vời của Sơn Tùng

Dù bị ngăn cách bởi rào cản về ngôn ngữ ,nhưng không ít người nước ngoài khi nghe "Lạc trôi" đều đánh giá đây là một bài hát hay, dễ cảm nhận được chất âm nhạc của bài hát. Rất nhiều bình luận có ý khen ngợi "Lạc trôi" trên Youtube tới từ bên ngoài Việt Nam. Điều này chứng tỏ không khó để chính phục các bạn trẻ Trung Quốc phải phát cuồng với clip "Lạc trôi chế" như vậy.

 ly do "lac troi" che cua son tung va isaac lam cuong dan mang trung quoc hinh anh 4

Cùng xem clip "Lạc trôi" chế đã làm cộng đồng mạng Trung Quốc phát "cuồng" :

Theo Danviet

Sơn Tùng và Isaac