Mẹ ghẻ đứng đầu rating cả nước

Văn Phương vỡ òa khi rating “Mẹ ghẻ” đứng đầu cả nước

Theo bản thống kê “Mẹ ghẻ” là bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất cả nước. Dù mới ra mới công chiếu gần đây “Mẹ ghẻ” nhanh chóng lọt top đầu về tỷ suất người xem với rating trung bình là 6.7%. Với diễn xuất của Văn Phượng trong vai Diệu, Hà Trí Quang trong vai Phong, bộ phim đã trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trên cả nước. 

Mẹ ghẻ dài 59 tập, kể về mối tình đẹp và trắc trở của Diệu và Phong. Sau thời gian dài chia tay, họ gặp lại nhau lúc cả hai đều không hạnh phúc với hôn nhân riêng. Họ nối lại tình xưa nhưng biến cố xảy ra khi Phong qua đời. Cô thay chồng chăm sóc các con của anh. Vẻ hiền lành, chân chất của người phụ nữ Nam bộ cùng tấm lòng thương người được cô lột tả qua lối diễn tự nhiên. 

Văn Phượng từng tâm sự đối với người nghệ sĩ, có một vai diễn được khán giả đón nhận, yêu thương và gọi tên nhân vật quả rất hạnh phúc. Thành công của một bộ phim không phải là việc cá nhân mà là sự góp sức của cả một tập thể. Cô cũng may mắn được làm việc với một ê kíp chuyên nghiệp, đặc biệt đạo diễn Trương Dũng đã tạo cơ hội cho Văn Phượng có vai diễn ấn tượng.

Với khuôn mặt ưa nhìn, mái tóc dài óng ả, đặc biệt là đôi mắt “như biết nói”, ngay khi học năm nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Văn Phượng được giao vai chính trong phim truyền hình “Những khoảng trời riêng” của đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn. Nhân vật người vợ đau khổ đã lấy được nhiều nước mắt của khán giả.

Sau đó cô được đạo diễn Việt Trinh chọn vào vai chính trong phim Trở về 1. Bộ phim từng là hiện tượng truyền hình trên sóng HTV – Đài Truyền hình TP.HCM năm 2012 và đã giúp Văn Phượng giành được đề cử giải HTV Awards, ngoài ra còn giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá trong diễn xuất cũng như nhận được nhiều tình cảm của khán giả

Song Minh theo Giáo Dục

Mẹ ghẻ