Nam Phong hóa “chàng thơ” mới của NTK Phuc Tran trong BST mới

Siêu mẫu Nam Phong mang đến phong cách đa dạng, cá tính nhưng không kém phần bắt mắt, lịch lãm trong BTS mới của NTK Phuc Tran.

Sở hữu thân hình chuẩn, chiều cao nổi trội cùng gương mặt cuốn hút, Siêu mẫu Nam Phong gần như chinh phục được mọi phong cách thời trang, biến hoá đa dạng. Trong loạt ảnh mới, chàng siêu mẫu thu hút mọi ánh nhìn với những trang phục trẻ trung, lịch lãm nhưng lại không kém phần phá cách trong Bộ Sưu Tập Pre-Fall 2018 - “Nguyên Bản” của Nhà Thiết Kế Phuc Tran.

NTK chia sẻ : “Theo thời gian, càng ngày mọi thứ càng đi xa tính nguyên bản của nó. Người ta có thể làm lệch đi mọi thứ từ vật chất đến tính chất. nhưng với thời trang thì đó là sự bất di bất dịch. Dù có trải qua bao nhiêu mùa, bao nhiêu sự lỗi mốt thì cốt lõi vẫn là làm đẹp cho con người, cho cuộc sống.

Và theo tinh thần đó Bộ Sưu Tập Pre-Fall 2018 - “Nguyên Bản” như một giá trị tôn vinh tính nguyên bản của sự vật – đó làm đẹp cho ngành công nghiệp Thời Trang, phục vụ cho cuộc sống của con người hiện đại. Bộ Sưu Tập sử dụng những chất liệu quen thuộc như gấm, organza, cotton, thun, lưới,… và điểm nhấn là một số chất liệu được xử lý vải cầu kỳ, kết hợp đính kết đá trên trang phục theo xu hướng năm nay. Xuyên suốt Bộ Sưu Tập là tone màu trung tính như trắng, đen, rêu, nude,..và điểm xuyết tone đỏ, xanh dương.

Minh Khôi

Photo : Nguyễn Dương.

Nam Phong , NTK Phuc Tran