Ngắm body siêu chuẩn của chàng cầu thủ kiêm ngôi sao màn ảnh Philippines

Không chỉ điển trai, lịch lãm, Jake Cuenca còn là chàng trai đa tài khi vừa là cầu thủ sân cỏ vừa là diễn viên tài năng được nhiều khán giả biết đến.

Jake Cuenca sinh ngày 30 tháng 12 năm 1987 tại San Jose, California, Hoa Kỳ nhưng anh lại lớn lên tại Thủ đô Manila xinh đẹp. Năm 9 tuổi, Cuenca đã được phát hiện bởi các nhà tìm kiếm tài năng của Cosmo Modeling Agency, ngay sau đó, anh đã thực hiện nhiều quảng cáo truyền hình cho Safeguard, Coke và Globe Telecom …

Không chỉ làm diễn viên từ khá sớm (năm 10 tuổi) với một vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh “Super Kikay and Her Flying Pagong”. Một năm sau vai diễn đầu tay, Jake Cuenca được hãng ABS-CBN mời tham gia hai tác phẩm nổi tiếng “Takbo Barbara Takbo” và “Panday”.

Bằng tài năng diễn xuất tuyệt vời cùng body hoàn hảo, Jake Cuenca  đã sớm chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ bằng những vai diễn ấn tượng trong các phim dành cho giới trẻ như: “Click”,  “Hanggang Kailan”, “Forever in My Heart”, “Love to Love”. Năm 2006, sau khi hoàn thành vai diễn trong series truyền hình “Majika”, Jake Cuenca quyết định chấm dứt hợp đồng với GMA để chuyển sang đầu quân cho ABS-CBN.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Jake Cuenca còn kiêm luôn vai trò người mẫu và gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi khoe body hoàn hảo trong những shoot ảnh quảng cáo đồ lót nam.

Chưa dừng lại ở đó, Jake Cuenca còn tiếp tục chinh phục fans khi quyết định mặc “quần đùi áo số” và tham gia thi đấu ở vị trí tiền đạo cho đội Socceroo FC trong Division Football League 2. Dù ở vai trò nào, Jake Cuenca cũng tạo được ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ, nhất là các fans nữ, và có lẽ đó cũng là lý do để truyền thông Manila không ngừng xôn xao về các bóng hồng xung quanh chàng trai đa năng này. 

Với khán giả Việt Nam, Jake Cuenca hẳn không còn là cái tên xa lạ. Anh từng góp mặt trong các phim “Biển tình ngang trái”, “Định mệnh anh và em” và sắp tới đây, nam diễn viên 8X sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả qua một vai diễn mới trong bộ phim “Ngọn lửa trái tim”.

Với vai diễn mới này, Jake Cuenca sẽ kể cho các khán giả của mình một câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy ngang trái, nhất là khi cô gái mà anh ngỡ sẽ mãi là “một nửa” của mình lại trở thành bạn gái của bố anh.

Cùng gặp lại Jake Cuenca trong bộ phim “Ngọn lửa trái tim” lúc 22h00 hàng ngày trên TodayTV, từ 06/3/2016.

Song Minh

 

today tv