Phi Thanh Vân tổ chức đầy tháng cho "quý tử" đầu lòng

Chiều ngày 11-3 tới đây, Phi Thanh Vân sẽ tổ chức tiệc đầy tháng cho "quý tử" đầu lòng Nguyễn Tấn Đức tại một nhà hàng sang trọng ở Quận 3, TPHCM.

Nghệ sĩ thân thiện với xe đạp gỗ

Sáng qua, nhân dịp ngày 8/3 các nghệ sĩ không hẹn nhưng đồng loạt có mặt tại Trung tâm triển lãm Hội chợ đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam.

Những lý do khiến danh hài Hoài Linh bị ghét

Người xưa có câu, con gà tức nhau tiếng gáy. Một nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh có bị ghét cũng là điều bình thường, nhất là khi anh có đủ lý do... để bị như thế!

Vũ Hà nói gì về việc bị cho là "đào mỏ" người vợ hơn 8 tuổi

Là người thực tế, Vũ Hà luôn bảo vợ hãy yêu anh 50\% và 50\% còn lại để yêu chính mình vì đàn bà yêu quá hóa rồ.

Kỳ Duyên lên tiếng vụ hình ảnh bị dùng quảng cáo khiêu dâm

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên sốc trước thông in hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo bìa băng sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi ở Nhật Bản.

Sốc với bất động sản hơn 738 tỉ đồng của sao “Vì sao đưa anh tới”

Jun Ji Hyun, sao phim: “Vì sao đưa anh tới”, “The Assassination”, “Cô nàng ngổ ngáo”..., có bất động sản trị giá 40 tỉ Won (tương đương 738 tỉ đồng).

Lâm Ngọc Huyền - Bông hồng lai Ấn tấn công điện ảnh

Vẻ đẹp lai Ấn được thừa hưởng từ mẹ cùng trang phục cá tính, sành điệu do mình tự thiết kế, kết hợp với khả năng diễn xuất thiên bẩm, Ngọc Huyền là gương mặt phim truyền hình được chú...

Tâm sự của nữ nghệ sĩ "đơn độc" nuôi con

Họ cũng mong muốn một mái ấm gia đình trọn vẹn bên chồng, con nhưng số phận không cho họ được hạnh phúc như thế. Dẫu vậy, vượt qua mọi khó khăn, những nữ nghệ sĩ này vẫn dốc sức...

Cơ hội của Hà Hồ từ việc bị dư luận ném đá oan?

Dư luận đã quá bất công với Hà Hồ khi lên án gay gắt cô về khoảnh khắc cười mỉm tại đám tang. Nhưng vì thế, Hà Hồ được bênh vực?

Biến đổi nhan sắc của Song Hye Kyo qua 20 năm

Từ thiếu nữ mũm mĩm, Hye Kyo trở thành biểu tượng vẻ đẹp Hàn Quốc nhờ trung thành với vẻ đẹp tự nhiên, phong cách mặc thanh lịch.

MC Kỳ Duyên sẽ tát người nào comment mất lịch sự

Nữ MC hải ngoại Kỳ Duyên nổi đóa vì những lời thiếu văn hóa từ an-ti fan và khẳng định từ nay sẽ không cần đôi co mà chỉ gửi đến họ những “Cái tát thương cho người mình ghét”.

Phương Điền và những ngày trên đất Ấn!

Lần đầu tiên kết hợp cùng Trương Thị May, Trương Quỳnh Anh và anh chàng chàng Raja của Hãng phim Ánh Sao tổ chức, đạo diễn Phương Điền đã lên đường đến ba thành phố lớn của Ấn Độ để...