"Nghi án" Nhã Phương không hạnh phúc khi yêu Trường Giang

Mới đây, theo dõi trang cá nhân của Nhã Phương thời gian gần đây khiến không ít người cho rằng cô chưa thực sự hạnh phúc khi yêu Trường Giang.

Theo dõi trang cá nhân của Nhã Phương trong thời gian gần đây không ít người "đoán già, đoán non" về tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang có thật sự hạnh phúc như những gì chúng ta nhìn thấy.

Trong status mới nhất, Nhã Phương thổ lộ rằng, một đoạn thoại của nhân vật trong phim đã khiến cô đứng hình. Có lẽ, vì diễn biến ấy xảy ra quá đúng, quá khớp với chính cảm xúc, nỗi lòng thực tại của cô?

nha-phuong-1

nha-phuong-2

nha-phuong-3

Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người cho rằng cô không hạnh phúc khi yêu Trường Giang.

Câu thú nhận của nhân vật Phương (trùng luôn với tên Nhã Phương ngoài đời) khiến khán giả không khỏi băn khoăn, nghi ngại: “Không, tao không cười nỗi nữa, tao mệt mỏi lắm, không thấy hạnh phúc chút nào, một chút xíu cũng không… Tại sao tao luôn nói là tao hạnh phúc, tao ổn chứ? Vì nếu không nói như vậy tao sẽ phát điên lên mất, tao muốn được hạnh phúc lắm chứ, tao xứng đáng được hạnh phúc mà… “

nha-phuong-4

Câu chuyện tình cảm của Nhã Phương, Trường Giang được nhiều khán giả quan tâm

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang được khán giả biết đến và đặt ra nghi vấn từ sau buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "49 ngày" mà họ đóng cặp. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần chia sẻ về việc này một cách công khai. Trên trang cá nhân, họ thỉnh thoảng úp mở chuyện tình cảm của mình khiến nhiều người tò mò, nhưng không nói cụ thể đối phương là ai. Trước đây, giới phóng viên ảnh cũng không ít lần bắt gặp họ có những cử chỉ thân mật, thậm chí là hôn nhau. Cách đây vài tháng, scandal tình cảm giữa Trường Giang và Quế Vân khiến sự chú ý, soi mói của dư luận dành cho cặp đôi này nhiều hơn.

( Theo Khỏe Và Đẹp)

trường Giang