"Người tình tin đồn" của Ninh Dương Lan Ngọc có hành động gây tranh cãi dữ dội

"Bạn trai tin đồn" của Ninh Dương Lan Ngọc hóa trang thành ăn xin mặt đen quái dị gây phẫn nộ

"Bạn trai tin đồn" của Ninh Dương Lan Ngọc hóa trang thành ăn xin mặt đen quái dị gây phẫn nộ - 1

"Bạn trai tin đồn" của Ninh Dương Lan Ngọc hóa trang thành ăn xin mặt đen quái dị gây phẫn nộ - 2

Chi Dân hóa trang thành ăn xin mặt đen quái dị

Cách đây ít giờ. trên trang cá nhân với tên thật Nguyễn Trung Hiếu, ca sỹ có nghệ danh Chi Dân bất ngờ đăng tải hai bức ảnh hóa trang thành "ăn xin mặt đen quái dị" đang gây sốt dư luận những ngày qua. Cùng với đó, nam ca sỹ viết: "Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi... Mọi người cẩn thận nhé!".

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của Chi Dân đã thu hút lượng lớn bình luận và bày tỏ cảm xúc. Số đông bạn bè của nam ca sỹ đều thích thú và bày tỏ sự khâm phục sức sáng tạo của Chi Dân. Nhiều đồng nghiệp và cả fan của Chi Dân cũng vào bình luận rôm rả. Diễn viên Thùy Anh viết: "Halloween năm sau có nhân vật để hoá trang rồi"; BTV - MC Quang Minh phát hiện: "Giầy của bọn chúng bóng quá". Diễn viên hài Anh Đức thốt lên: "Chưa kịp làm là bạn làm trước rồi"; diễn viên Duy Khánh không khỏi bái phục đàn anh: "Em lạy anh rồi".... Nhiều fan nữ còn trêu lại Chi Dân: "Những kẻ này thì vào nhà em đi. Huhu em tự nguyện á"; "Anh bắt cóc em đi"....

"Bạn trai tin đồn" của Ninh Dương Lan Ngọc hóa trang thành ăn xin mặt đen quái dị gây phẫn nộ - 3

Ăn xin mặt đen gây sốt mạng xã hội những ngày qua

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự bất bình trước việc Chi Dân hóa trang thành nhóm người gây mất trật tự xã hội, đang là nỗi lo lắng, hoang mang của nhiều người dân. "Lại muốn nổi tiếng như thằng đó à?", "Coi chừng lên phường", "Thôi rồi lượm ơi".... là những bình luận của khán giả.

Trước phản ứng của công chúng, sau 6 giờ đăng tải, Chi Dân đã chỉnh sửa status và thêm vào bên dưới câu "Hình mang tính chất vui nhộn, chứ không phải tụi em hù dọa đâu nha". Tuy nhiên, trên các diễn đàn xã hội, hình ảnh Chi Dân cải trang thành nhóm ăn xin mặt đen vẫn gây tranh cãi, thậm chí bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng sự việc ăn xin mặt đen không đáng để mang ra làm trò đùa.

Nhiều fan khuyên nam ca sỹ nên cẩn trọng khi đăng ảnh trên mạng xã hội: "Lớn rồi, lại là người của công chúng sao nhiều người làm mà không biết suy nghĩ thế. Cosplay những gì đẹp đẽ, dễ thương thì làm, đằng này lại làm cái hành động bị người ta lên án"; "Chưa nói tới người nổi tiếng, nhưng người lớn biết suy nghĩ thì phải biết đúng sai. Dạo này người ta đang hoang mang với tạo hình này, tạo tâm lý sợ hãi cho người khác, giờ lại làm trò này mua vui khác nào đang cười cợt với sự sợ hãi của bao người"; "Mấy cái này riết lỡ người ta hùa theo, thật thật giả giả biết đường nào lần. Nguy hiểm hơn là những đứa trẻ nhỏ, bọn nó thấy người xấu lại tưởng các chú giả dạng đùa chơi, như vậy không cảnh giác thì nguy"..., nhiều người bày tỏ ý kiến trước hành động của Chi Dân.

Về sự việc, chiều qua Chi Dân đã có lên tiếng chính thức trên trang cá nhân. Nam ca sỹ cho hay: "Chiều giờ Dân đăng bài nhằm mục đích là vui với các fan và người nhà của Dân thôi, chứ không có ý kích động hay sao hết. Nhìn vào ai cũng thấy đó là mặt của Dân mà. Sao mọi người nghĩ chuyện nghiêm trọng lên quá vậy?".

"Bạn trai tin đồn" của Ninh Dương Lan Ngọc hóa trang thành ăn xin mặt đen quái dị gây phẫn nộ - 4

Nam ca sỹ nhanh chóng lên tiếng về hành vi của mình

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1989 tại Kiên Giang. Sau một thời gian hoạt động trong nhóm Hero và thu được một số kinh nghiệm, Chi Dân quyết định rời nhóm khi hết hợp đồng và theo đuổi con đường ca hát solo. “Mất trí nhớ” là ca khúc đã đưa tên tuổi Chi Dân đến gần hơn với khán giả. Trước đó, ca khúc này bị xem là “thảm họa idol” bởi vì tác giả Hồng Quang đã đem nó đi dự thi Vietnam Idol 2012 và không thành công. Bằng việc biến tấu của bản phối và đầu tư cho MV, Chi Dân đã tạo ra phiên bản mới cho ca khúc, giúp nó được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Ngoài ca hát, Chi Dân còn có khả năng sáng tác. Trong đó, ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh viết đã giúp nữ ca sĩ Bảo Anh vụt sáng thành ngôi sao. Chi Dân cũng sáng tác một số bài hát khác và nhanh chóng trở thành hit, được tất cả mọi người nồng nhiệt đón nhận và ủng hộ.

Đến năm 2017, Chi Dân nhận được giải Mai Vàng với hạng mục “10 nghệ sĩ của năm” và vinh dự được lọt vào top 5 - đứng thứ 2 trong hạng mục “Best Asian Artist In Vietnam” (Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á tại Việt Nam) trong danh sách đề cử MAMA cùng năm.

 

"Bạn trai tin đồn" của Ninh Dương Lan Ngọc hóa trang thành ăn xin mặt đen quái dị gây phẫn nộ - 5
 

Chi Dân khẳng định Lan Ngọc là bạn thân trong hội bạn cùng ST Sơn Thạch.

Về đời tư, Chi Dân bị đồn đang hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp check in cùng địa điểm hay có nhiều dấu hiệu gặp gỡ. Tuy nhiên chưa khi nào cặp đôi thừa nhận quan hệ tình cảm thân thiết.

Chi Dân từng thừa nhận có cảm tình với Lan Ngọc ngay lần gặp đầu tiên. Nữ chính Mối tình đầu của tôi có nhiều điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của anh. Đặc biệt, Chi Dân khen Lan Ngọc xinh đẹp, sống giản dị và tự lập.

Tuy nhiên, Chi Dân khẳng định anh và diễn viên sinh năm 1990 chưa phải người yêu. Anh nói: “Chúng tôi vẫn ở mức độ bạn bè. Thời gian này chúng tôi cũng không gặp nhau quá nhiều. Đôi khi cô ấy không có tài xế thì tôi chạy qua chở cô ấy đi quay. Nếu chiều về trời mưa, book xe không được, tôi hay hỏi thăm Lan Ngọc. Nếu cô ấy không đón được xe thì tôi chạy qua đón thôi. Có thể nói tôi là anh xe ôm của Lan Ngọc cũng được”.

Về phía Lan Ngọc, cô cho biết sẽ công bố người yêu vào thời điểm xác định kết hôn. Nữ diễn viên nói: “Chuyện tình cảm đâu phải lúc nào cũng hạnh phúc. Tôi không muốn khán giả thấy mệt mỏi với chuyện tình cảm của mình cho nên đến khi nào đám cưới tôi sẽ công bố. Tôi cũng mong muốn được mọi người chúc phúc thật lòng”.

( Theo Dân Việt)

Ninh Dương Lan Ngọc