Nguyên Vũ lên ngôi "Ông hoàng hội xuân" Bính thân 2016

Xuất hiện trong vai trò khách mời đồng thời cũng là ca sĩ biểu diễn trong Hội xuân Văn nghệ sĩ Bính Thân 2016 diễn ra tại Grand Palace (TPHCM) do Lasta và Let's Viet đồng phối hợp tổ chức, ca sĩ Nguyên Vũ và nữ ca sĩ Phương Thanh đã ghi điểm nhờ màn trình diễn ăn ý cùng với những bộ trang phục được thiết kế rất đẹp.

Ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏ và tay trong tay cùng với nữ siêu mẫu Lệ Quyên, ca sĩ Nguyên Vũ đã gây ấn tượng với bộ trang phục vest được thiết kế cầu kỳ, rất đẹp bởi đôi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Lê Long Dũng.

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết, nếu tính theo giá của thị trường thì bộ trang phục này ít nhất cũng 2000 USD và bộ trang phục đẹp đã khiến anh cảm thấy rất tự tin khi sải bước trên thảm đỏ sự kiện.

Và với bộ trang phục đẹp, ấn tượng này, ca sĩ Nguyên Vũ ngay lập tức đã lọt vào "mắt xanh" của hội đồng giám khảo bình chọn trang phục đẹp gồm nhiều nghệ sĩ và nhà thiết kế tên tuổi như: đạo diễn Lê Hoàng, NTK Sĩ Hoàng... để giành giải thưởng "Ông hoàng hội xuân" Bính Thân 2016.

Cùng đoại giải trang phục đẹp với anh còn có nữ ca sĩ Tinna Tình, ca sĩ Trang Nhung giành giải trang phục ấn tượng và cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh giành giải cặp đôi có trang phục đẹp.

Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ Nguyên Vũ gây dấu ấn trên thảm đỏ bằng những bộ trang phục được thiết kế, chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Năm ngoái, cũng tại hội xuân Văn nghệ sĩ này, anh cũng đã "ẵm giải" Ông hoàng hội xuân một cách thuyết phục.

Xuất hiện tại sự kiện đêm qua, ngoài bộ vest độc đáo dành cho thảm đỏ, ca sĩ Nguyên Vũ còn ghi dấu ấn với bộ áo dài đỏ đậm không khí tết được thiết kế bởi NTK Đinh Bách Đạt.

Anh cùng với nữ ca sĩ Phương Thanh quyết định chọn áo dài đỏ vì nó mang ý nghĩa cho sự may mắn đầu xuân.

Cặp đôi ca sĩ đã có màn trình diễn bên nhau ăn ý trong một ca khúc xuân vui tươi với phần phụ họa của nhóm múa thiếu nhi xinh như những thiên thần.

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết, cả anh và Phương Thanh đều rất cố gắng trong việc lựa chọn những bài hay nhất để hát tặng khán giả trong những ngày đầu năm mới. 

Cùng xuất hiện trong Hội xuân Văn nghệ sĩ ngoài Nguyên Vũ, Phương Thanh thì có rất nhiều nghệ sĩ khác như: nghệ sĩ Hồng Nga, ca sĩ Quang Hà, siêu mẫu Lệ Quyên, Trang Nhung, Tinna Tình, Tim, Trương Quỳnh Anh, Nam Phong, Đàm Thanh, MC Anh Quân, Hải Yến Idol, Giáng My, Long Nhật, Mỹ Duyên, Khanh Chi Lâm, Phan Thị Mơ, Đoàn Thanh Tài, Wang DJ, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, hoa khôi Nam Em, Top 11 Miss World 2015 Lan Khuê...

Minh Minh

Nguyên Vũ