Nhật Tinh Anh mê “Thiên Đường Ẩm Thực” vì rất sành ăn

Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh không chỉ hát hay mà còn là người rất sành ăn, anh cho biết “Thiên Đường Ẩm Thực” luôn mang đến những món ăn ngon, chất lượng và đặc biệt. Lần nào tham gia, mình cũng được ăn no đến mức về nhà phải uống thuốc tiêu.

Nhật Tinh Anh và các đồng nghiệp trong buổi ra mắt "Thiên đường ẩm thực"

MC Minh Ngọc cùng nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền và Nguyễn Hoàng Duy.

Lễ công bố phát sóng “Thiên Đường Ẩm Thực” mùa 3 đã diễn ra vào lúc 15g, ngày 1/08/2017 tại Dreamplex Auditorium với sự góp mặt của các danh hài Trường Giang, ca sĩ Nhật Tinh Anh, Lê Minh, Thiên Vương, Chí Thiện, Thiên Nga, Lệ Ngọc, Khánh Hoàng, nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền, Nguyễn Hoàng Duy.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh cùng Chí Thiện và Khánh Hoàng

Sau hai mùa tạo được tiếng vang, Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3 đã chính thức quay trở lại với sự “tái xuất” của danh hài Trường Giang với vị trí Ông Hoàng Hạnh Phúc bên cạnh dàn khách mời nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

“Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang

Trong buổi Lễ công bố phát sóng Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3, “Ông Hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang bất ngờ chia sẻ bị tăng cân sau khi tham gia chương trình vì thưởng thức quá nhiều “cao lương, mỹ vị”. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ bí quyết giảm cân lành mạnh củả mình, những kiến thức dinh dưỡng tích lũy được khi tham gia chương trình bổ ích như Thiên Đường Ẩm Thực.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh cho biết Thiên Đường Ẩm Thực luôn mang đến những món ăn ngon, chất lượng và đặc biệt. 

Ca sĩ Nhật Tinh Anh cho biết Thiên Đường Ẩm Thực luôn mang đến những món ăn ngon, chất lượng và đặc biệt. Anh hài hước chia sẻ lần nào tham gia, mình cũng được ăn no đến mức về nhà phải uống thuốc tiêu. Ngược lại, Chí Thiện tuy rất mê những món ăn Việt nhưng toàn bị thua và phải ngồi nhìn người khác ăn. Vì lẽ đó, Chị Thiện quyết định sẽ quay lại mùa này để phục thù. Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy chia sẻ cảm nhận Thiên Đường Ẩm Thực là gameshow đầu tiên đáp ứng được hết những mong muốn của mình về một chương trình giải trí: vừa tha hồ vui chơi, vừa có những thông tin hữu ích về dinh dưỡng.

Trường Giang cùng MC Minh Ngọc và Thiên Nga

Thiên Đường Ẩm Thực là chương trình giải trí ẩm thực đặc biệt tôn vinh ẩm thực Việt Nam được sản xuất dựa trên format gameshow “The King Of Food” của Hàn Quốc. Các thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi để bước vào “đại tiệc” và cuối cùng là phần thưởng thức Bánh Việt. Mỗi vòng thi là những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, hoặc những câu hỏi liên quan đến chủ đề cực kì đơn giản, chủ yếu là những kiến thức trong đời sống hằng ngày.

Ca sĩ Lê Minh

Cấu trúc chương trình Thiên Đường Ẩm Thực gồm 15 tập. Trong mỗi tập sẽ bao gồm 3 vòng thi. Ở mỗi vòng thi, các đội sẽ được xem một đoạn phim ngắn về món ăn hấp dẫn để kích thích vị giác. Sau đó, hai đội bắt đầu các thử thách hoặc các câu hỏi về kiến thức ẩm thực, văn hóa ẩm thực, kỹ năng bếp. Hai đội cùng thực hiện thử thách để giành quyền thưởng thức bàn tiệc. Đội thắng ở mỗi vòng sẽ có cơ hội dùng tất cả các món ăn trên bàn tiệc hoành tráng, đội thua phải ngồi “nhìn miệng” trong đau khổ. Cuối chương trình sẽ là phần Bánh Việt, tất cả những người chơi sẽ được tìm hiểu cách làm các món bánh truyền thống và cùng thưởng thức. Đội nào chiến thắng 2/3 hoặc 3/3 vòng thi sẽ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng.

Ca sĩ Lệ Ngọc

Một điểm nổi bật và hấp dẫn không thể bỏ qua đó chính là dàn khách mời là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí cũng như cơ hội gặp lại dàn MC tên tuổi như Đỗ Thụy, Anh Quân, Phước Lập, Lê Hưng… Đến với Thiên Đường Ẩm Thực, họ sẽ phải trải qua các thử thách “khó nhằn” để có cơ hội thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Việt Nam. Ngoài sự hài hước trong bình luận, vui nhộn trong cách “chặt chém” thì kiến thức, khẩu vị của họ sẽ tạo nên sự vui tươi, phong phú cho chương trình.

Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3 sẽ chính thức quay trở lại sóng truyền hình vào lúc 20g30, thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 9/08/2017.​

Minh Anh

Thiên Đường Ẩm Thực