Những 'thảm họa' xuất hiện tại tuần lễ thời trang Việt Nam 2017

Sáng 30/10, các bạn trẻ tiếp tục thể hiện phong cách trước cánh săn ảnh tại VIFW 2017. Tuy nhiên, nhiều người đã không tiết chế cá tính của bản thân trong việc kết hợp trang phục.

Theo Zing

Nhung 'tham hoa' xuat hien tai tuan le thoi trang Viet Nam 2017 hinh anh 1
Vấn đề xấu - đẹp đều đến từ cách nhìn nhận, quan điểm của mỗi người. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ đã không để ý điều này và thoả sức thể hiện tư duy sáng tạo riêng của bản thân dẫn đến việc trở thành thảm họa thời trang. Cặp đôi này khiến người đối diện rối mắt với cách mix&match màu sắc và lựa chọn phụ kiện trên trang phục, khi xuất hiện trước cánh săn ảnh tại VIFW 2017.  Cậu bạn này gây bất ngờ với set đồ phi giới tính khi kết hợp cùng chiếc áo tank-top oversized, boots và mẫu áo khoác dáng dài. Tuy nhiên, màn khoe da thịt quá đà đã khiến hình ảnh của anh trở nên phản cảm. 
Nhung 'tham hoa' xuat hien tai tuan le thoi trang Viet Nam 2017 hinh anh 2
Trang phục của nhóm bạn này không hề xấu, nhưng cách mix&match của cô gái tóc xoăn lại trông rườm rà với những item thời trang nổi bật như áo lưới, chân váy họa tiết và chiếc clutch tua rua rối mắt.
Nhung 'tham hoa' xuat hien tai tuan le thoi trang Viet Nam 2017 hinh anh 3
Ngoài ra, nhiều tín đồ thời trang cũng tạo ấn tượng với những bộ trang phục sành điệu. Anh chàng lựa chọn chiếc áo sơ mi sắc xanh kết hợp cùng xu hướng quần kẻ ô và nhấn nhá bằng đôi tất hai màu nổi bật.
Nhung 'tham hoa' xuat hien tai tuan le thoi trang Viet Nam 2017 hinh anh 4
Bạn trẻ bên trái vô tình để lộ khuyết điểm đôi vai không hoàn hảo cùng vóc dáng nhỏ nhắn khi diện chiếc áo khoác phom dáng oversized.
Nhung 'tham hoa' xuat hien tai tuan le thoi trang Viet Nam 2017 hinh anh 5
Nhóm bạn trẻ cá tính với những bộ trang phục tông màu đỏ, đen, trắng khi xuất hiện trên phố.
Nhung 'tham hoa' xuat hien tai tuan le thoi trang Viet Nam 2017 hinh anh 6
Tuần lễ thời trang năm nay còn xuất hiện những bạn trẻ yêu thích trang phục họa tiết. Họ thể hiện chất riêng thông qua cách mix&match phụ kiện và màu sắc trên tổng thể.
Nhung 'tham hoa' xuat hien tai tuan le thoi trang Viet Nam 2017 hinh anh 7
Lấy tông màu đen làm chủ đạo, hai cô gái thể hiện vẻ cá tính khi kết hợp các item thời trang như quần lưng cao sắc cam, áo khoác lông hay những phụ kiện nổi bật như túi xách, hoa tai và vòng cổ.
Nhung 'tham hoa' xuat hien tai tuan le thoi trang Viet Nam 2017 hinh anh 8
Quán quân Vietnam's Next Top Model - Ngọc Châu thể hiện chất thời trang thông qua set đồ ấn tượng. Cô hòa quyện những họa tiết và sắc màu nổi bật như chấm bi, hoa lá hay gam màu đỏ nóng bỏng trên tổng thể trang phục. Người đẹp tinh tế khi lựa chọn xu hướng diện tất chân cùng giày cao gót xuống phố.
Nhung 'tham hoa' xuat hien tai tuan le thoi trang Viet Nam 2017 hinh anh 9Phóng to
Nếu như tín đồ thời trang Thuận Nguyễn cá tính với set đồ trắng đen mang cảm hứng Nhật Bản, người mẫu Hương Ly lại trẻ trung với trang phục họa tiết. Cô diện áo thun, áo khoác chân vày xếp pli cùng đôi giày cao gót sắc tím hợp mốt.
tuần lễ thời trang Việt Nam 2017