NSƯT Ngọc Huyền mặc áo bà ba quay "Những tình ca muôn thuở"

Nghệ sĩ Ngọc Huyền cực trẻ trung, nhí nhảnh, dễ thương khi diện áo bà ba lên Đà Lạt quay album MV "Những tình ca muôn thuở"...

NSƯT Ngọc Huyền dễ thương trong tà áo bà ba

Trước khi lên đường trở về Mỹ, HLV của “Đường đến anh ca vọng cổ” NSƯT Ngọc Huyền đã lên thành phố ngàn hoa Đà Lạt quay album MV Những tình ca muôn thuở.

NSƯT Ngọc Huyền cùng Phạm Minh Hữu Tiến

NSƯT Ngọc Huyền cùng Nguyễn Lê Bá Thắng 

NSƯT Ngọc Huyền và Hòa Hiệp trong một cảnh quay

Đây là MV gồm 14 ca khúc trữ tình của các nhạc sĩ rất nổi tiếng, được khán giả rất yêu mến, trong đó Ngọc Huyền đơn ca 8 ca khúc và song ca 6 cùng những người bạn, người em, học trò thân thiết nhất trong nghề của chị NSUT Kim Tử Long, Hoà Hiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng, Phạm Minh Hữu Tiến, Dương Đình Trí, Nguyễn Hoàng Thắng ( thí sinh của “Đường đến anh ca vọng cổ”…

MV dự kiến quay tại Việt Nam và Mỹ trong vòng một năm. NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ: “Đây là album MV mà tôi rất tâm huyết, dành nhiều công sức viết kịch bản để thực hiện. Album này cũng là dịp để tôi kỷ niệm, tri ân những người bạn, người em, học trò thân thiết nhất trong nghề của mình…”

Suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, NSƯT Ngọc Huyền hoạt động nghệ thuật không ngơi nghỉ.  NSƯT Ngọc Huyền tâm sự: “Sân khấu luôn là một biển cả, có sân khấu là người nghệ sĩ như cá gặp được nước cho thỏa thích bơi lội. Có nhiều người cho rằng, cá có thể bơi lội trong sông, rạch ... cũng được. Nhưng riêng đối với Ngọc Huyền thì luôn thấy mình đang bơi trong biển cả ...Bởi vì biển có nhiều sóng to gió lớn, lại có nhiều đợt sóng ngầm, dưới đáy biển thì còn không biết bao nhiêu sự chuyển động lớn nhỏ của lòng đại dương. Nhưng nếu như không có sân khấu thì đời người nghệ sĩ sẽ trở thành vô nghĩa. Nên dù có gặp muôn vạn khó khăn cũng phải cố gắng vượt qua để luôn hết mình với sân khấu…”

Dự kiến, live show đầu tiên của NSƯT Ngọc Huyền tại Việt Nam do NSUT Kim Tử Long tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 10- 2017 tại Nhà hát Hoà Bình ( TPHCM).

Cùng ngắm trọn bộ ảnh hậu trường của MV "Những tình ca muôn thuở"

Song Minh

Photo: P.V

 

Ngọc Huyền