NSƯT Thanh Kim Huệ hào hứng ngồi ghế nóng "Sao Nối Ngôi"

"Sao Nối Ngôi" tập thi thứ 11 chủ đề "Ước mơ" có sự xuất hiện của NSƯT Thanh Kim Huệ trong vai trò giám khảo khách mời. Cô sẽ ngồi vào vị trí cầm cân nảy mực cùng với NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu và danh ca Phương Dung.

NSƯT Thanh Kim Huệ hào hứng ngồi ghế nóng Sao Nối Ngôi

Đây là lần đầu tiên Thanh Kim Huệ ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình thực tế.

NSƯT Thanh Kim Huệ cùng ca sĩ Phương Dung, MC Nguyên Vũ, Quế Trân

Trước đây cô chỉ nhận lời làm giám khảo Chuông vàng vọng cổ một lần duy nhất cách đây đã lâu, rồi sau đó từ chối hết mọi lời mời vì lo lắng khi nói chuyện trước đám đông.

Tuy nhiên, khi nhận được lời mời làm giám khảo Sao Nối Ngôi, nữ nghệ sĩ cảm thấy rất hào hứng và nhận lời ngay vì theo cô đây là một chương trình rất có ý nghĩa.

Cô tâm sự: “Tôi sợ mình hơi rụt rè, không tung hứng với các giám khảo ngồi bên được. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để tạo bất ngờ cho mọi người. MC Quế Trân cũng động viên tôi rất nhiều rằng hãy tự tin với khả năng của mình. Bản thân tôi thì muốn xuất hiện trong chương trình này vì tôi có xem qua trên truyền hình và cảm thấy rất thích thú về ý nghĩa của chương trình. Tôi và ông xã  - NSƯT Thanh Điền là nghệ sĩ cải lương. Con trai chúng tôi thì từ nhỏ đã không thích ca hát hay diễn xuất, tuy nhiên cháu lại đam mê môn nghệ thuật nhiếp ảnh. Dù muốn con trai nối nghiệp cải lương của mình nhưng chúng tôi luôn tôn trọng sự phát triển tự do của con. Bây giờ con tôi đã là một nhiếp ảnh gia có tiếng (Nguyễn Đăng Quang) và có studio riêng tại nhà, Quang cũng hay chụp hình bìa cho các tạp chí nổi tiếng. Với tôi thì con mình đã “nối ngôi” nghệ thuật của ba mẹ rồi, dù là nghệ thuật nhiếp ảnh chứ không phải cải lương!”.

NSƯT Thanh Kim Huệ NSUT Quế Trân

NSƯT Thanh Kim Huệ cùng hai MC Nguyên Vũ, Quế Trân

NSƯT Thanh Kim Huệ cùng nghệ sĩ Hồng Nhung

Sao Nối Ngôi tập 11 với chủ đề Ước mơ sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 16/8 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 với sự tranh tài của 5 thí sinh. Hoài Anh Kiệt tái hiện cuộc sống cơ cực của cha (nghệ sĩ Hoài Thanh); Bình Tinh vào vai Trưng Nữ Vương cưỡi voi khủng lên sân khấu; Thiêng Ngân vào vai cô bé mồ côi; Hồng Phượng hóa thân thành nàng Mỵ Nương xinh đẹp trong Sơn Tinh - Thủy Tinh; Không diễn hài, Lê Lộc lần đầu đóng vai ác trong trích đoạn Rạng ngọc Côn Sơn. Chương trình Sao Nối Ngôi do đài PT –TH Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Trailer tập 11

Song Minh

Photo: Minh Hiếu

Thanh Kim Huệ