NTK Võ Việt Chung mời Henri Hubert làm đạo diễn “Miss Ocean” tại Mỹ

NTK Võ Việt Chung đã đặc biệt đầu tư cho chung kết Miss Ocean 2019 cùng những gương mặt vô cùng “máu mặt” trong showbiz Việt.

Miss Ocean 2019 đã gần đi đến hồi kết cùng với sự mong đợi của khán giả trong suốt thời gian vừa qua. Là trưởng ban tổ chức, NTK Võ Việt Chung dường như đã khoác một màu áo mới cho chương trình khi “thay máu” cả dàn giám khảo với những tên tuổi kì cựu đi kèm với những thành tích đáng nể tại Mỹ như: Doanh nhân Liên Phạm, diễn viên Trương Minh Cường, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Quỳnh Thy,.... cũng như thay đổi địa điểm tổ chức sang Mỹ tại Mohegan Sun Casino & Resort, nơi có sức chứa hơn 10.000 người và cũng từng sàn diễn của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Justin Timberlake, Madonna, Taylor Swift,...

Nhà Thiết Kế Võ Việt Chung

Diễn viên Trương Minh Cường

Doanh nhân Lâm Hoàng My

Khác với những mùa giải trước, NTK Võ Việt Chung đã lựa chọn Henri Hubert “cầm trịch” cho đêm chung kết Miss Ocean 2019, một cái tên khá xa lạ với giới trẻ nhưng lại là một bậc thầy “thời trang” trong con mắt của nhiều người mẫu Việt.

Henri Hubert (trái), NTK Võ Việt Chung, Hoa hậu Phương Khánh, NTK Vincent Trần

Henri Hubert được biết đến là giám đốc sáng tạo của công ty Le Nom Việt Nam, với con mắt nghệ thuật tích tụ hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề, ông được tin tưởng đảm nhận nhiều vai trò từ biên đạo múa, đạo diễn, chỉ đạo catwalk đến stylist và làm việc tại nhiều thị phần quốc tế như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Mỹ,....cho nhiều show diễn thời trang của các thương hiệu đình đám: Levi’s, Puma, Adidas,...

Henry Huber hiện là giám đốc sáng tạo của công ty Le Nom Vietnam

Henri đảm nhận nhiều vai trò từ đạo diễn hình ảnh, stylist cho đến quản lý người mẫu

Được một người bạn nhờ mở giúp một công ty thời trang tại Việt Nam, Henri Hubert lại “lỡ” yêu đất nước hình chữ S từ lúc nào, chính cơ duyên này đã dẫn Henri được góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam lúc bây giờ như: Viet Nam Next Top Model, The Face, Miss World. Từ đó ông được gặp gỡ, hơp tác cùng những cái tên gạo cội làng mẫu Việt như siêu mẫu Hà Anh, Minh Tú, Hà Thu,.. góp phần thành công đưa ngành thời trang Việt Nam ra đấu trường quốc tế.

Siêu mẫu Hà Anh và Henri Hubert.

Với con mắt nhìn người của NTK Võ Việt Chung, ông lựa chọn Henri cho đêm diễn lần này đều có lí do của nó. Võ Việt Chung là người nắm rõ nhất tiêu chí của cuộc thi Miss Ocean 2019 ( chương trình tìm kiếm gương mặt nâng cao nhận thức, hành động làm sạch môi trường biển cũng như tuyên truyền những việc làm thiết thực cho đại dương) và Henri chính là nhân vật phù hợp cho yếu tố trọng chính của cuộc thi. Vì ngoài hoạt động nghệ thuật, Henri còn tích cực tổ chức các chương trình vì lợi ích cộng đồng, điển hình là “Ngày hội sức khỏe toàn cầu” (Global wellness day) với mục đích hướng mọi người ý thức sống lành mạnh, sống khỏe, sống tốt đẹp hơn.

Liệu Henri sẽ mang đến cho chương trình những tiết mục hoành tráng nhất, liệu Võ Việt Chung sẽ thay đổi được hình ảnh của Miss Ocean sau scandal không đáng có. Kết quả sẽ được giải đáp vào ngày 06/07/2019 sắp tới tại Miss Ocean 2019.

Minh Minh

NTK Võ Việt Chung , Henri Hubert , Miss Ocean