Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào?

“Bà trùm” Thúy Nga sở hữu một cơ ngơi hoành tráng với diện tích hơn hơn một hecta (10.000m2).

Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào? - 1

Ngày 1.12, MC Thanh Bạch tổ chức đám cưới lần thứ 10 với "bà trùm" Thúy Nga gây xôn xao dư luận. Đây cũng là ngày sinh nhật của Thanh Bạch đồng thời cũng là ngày đánh dấu cột mốc kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi. Trước đó, Thanh Bạch và Thúy Nga đã tổ chức đám cưới đến 9 lần vào năm 2016. Đám cưới lần thứ 10 được tổ chức ở nhà vườn rộng 10.000m2 ở Long Thành - Đồng Nai. Trong đám cưới, MC sinh năm 1959 mặc trang phục vest đính thêu nổi bật còn Thúy Nga mặc bộ đồ có phần đuôi áo dài đến 5m, in tên của cả hai.

Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào? - 2

Thông tin Thanh Bạch và Thúy Nga tổ chức đám cưới lần thứ 10 khiến nhiều người quan tâm về thân thế và sự quyền lực của nữ đại gia này. Thúy Nga hơn Thanh Bạch 15 tuổi. Bà sinh năm 1944, từng là vợ ông Tô Văn Lai và nữ đại gia quyền lực khi đứng đầu một trung tâm ca nhạc, tổ chức biểu diễn lớn ở hải ngoại. Trong khi đó, Thanh Bạch sinh năm 1959, ly hôn với nghệ sĩ Xuân Hương vào năm 2006. Cặp đôi có một cậu con trai chung đã lớn.

Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào? - 3

Không những thế, vợ hai Thanh Bạch cũng được mệnh danh là "phù thủy nghệ thuật" khi đứng ra chỉ đạo nhiều chương trình lớn và lăng xê hàng loạt các nghệ sĩ ít người biết tới để trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào? - 4
 

Ngoài khối gia tài ở nước ngoài, "bà trùm" Thúy Nga còn sở hữu căn biệt thự nhà vườn rộng10.000m2 (1 hecta) ở Việt Nam. Đây là nơi để bà mỗi lần về Việt Nam sẽ cùng MC Thanh Bạch đến nghỉ ngơi, tụ tập bạn bè.

Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào? - 6

Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào? - 7

Khu vườn mang đậm chất Nam Bộ với đủ các loại trái cây, hoa cỏ. Đặc biệt, hai vợ chồng còn cải tạo khu đất trồng rau, chanh ớt.

Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào? - 8

Với diện tích rộng lớn, tổ ấm của Thúy Nga và Thanh Bạch sẽ khiến mọi người  choáng ngợp vì nội thất bên trong đều toát lên sự sang trọng với gam màu chính là vàng đồng và trắng.

Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào? - 9

Phòng ăn với bộ bàn ghế gỗ màu trắng cầu kỳ. Trên tường được treo nhiều ảnh của hai vợ chồng Thanh Bạch - Thúy Nga.

Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào? - 10

Một góc khác trong căn nhà của Thanh Bạch - Thúy Nga.

Nữ đại gia mua biệt thự 10.000m2 để tổ chức đám cưới với MC Thanh Bạch giàu cỡ nào? - 11

Bên cạnh đó, Thanh Bạch còn tiết lộ kế hoạch sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới lần thứ 11 vào năm 2020. "Đến năm 2020 tất cả phải mới nên có tổ chức sẽ ở nước ngoài chứ không “chơi” trong nước nữa. Kế hoạch đã như thế phải chuẩn bị chu đáo, có lẽ thành phần tham gia chỉ là nội bộ và cũng phải tuỳ theo thời tiết, tình hình mới xác định được. Với tôi cái gì bất ngờ và có phần ngẫu hứng mới thú vị. Không nói trước điều gì và khi điều gì đến nếu mình linh động, sáng tạo, vui vẻ với tinh thần khoẻ cái gì làm cũng vui hết" - MC Thanh Bạch chia sẻ.

Trước nhiều ý kiến tò mò và tranh cãi về việc cặp đôi tổ chức đám cưới nhiều lần, Thanh Bạch từng tiết lộ lý do bất ngờ: “Đây là một đám cưới nghệ thuật, là một cách để chúng tôi gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ. Chúng tôi chỉ song hành với nhau, là bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật. Chúng tôi có nhiều người bạn, người quen yêu mến, ủng hộ việc gây quỹ bằng đám cưới nghệ thuật như thế này thì tại sao chúng tôi lại không làm để giúp đỡ được nhiều người".

Đám cưới xuất phát từ lòng tốt với mục đích từ thiện, giúp đỡ những người nghèo của nam MC và vợ nhận được những lời khen ngợi, hoan nghênh từ số đông. Bởi lẽ, không phải bất cứ nghệ sĩ tên tuổi nào cũng sẵn sàng mang danh dự, thời gian, công sức của mình ra để tổ chức sự kiện quyên góp cho người khó khăn. 

( Theo Dân Việt)

MC Thanh Bạch