O2O Girl Band khoe eo thon cùng vũ đạo trẻ trung khuấy động sân khấu Nha Trang

Sáng 2/6, O2O Girl Band đã có mặt tại Nha Trang - địa điểm diễn ra chặng đua thứ 13 thuộc khuôn khổ Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2020. Trong chương trình, 10 cô con gái nuôi của nghệ sĩ Quyền Linh đã có dịp khoe vũ đạo trẻ trung và khuấy động không khí với ca khúc "Hát" (sáng tác: Trọng Vũ).

Diện trang phục năng động, O2O Girl Band đã có màn trình diễn đầy năng lượng, thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả xung quanh lẫn người đi đường. Mặc dù thời tiết ở Nha Trang hiện tại nắng nóng nhưng các cô gái vẫn rất phấn khởi khi có dịp tham gia trình diễn để cổ vũ cho các các cua-rơ của giải đấu thể thao nổi tiếng.

Vì muốn mang đến màn trình diễn chỉn chu nhất có thể nên trước khi lên sân khấu, O2O Girl Band đã tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi. Trước đó, khi vừa đặt chân đến Nha Trang, nhóm cũng không nghỉ ngơi ngay mà tranh thủ đến sân khấu của chương trình để tập luyện, tổng duyệt kỹ càng. Đến khi về khách sạn, các cô gái cũng tiếp tục mượn phòng gym ở đây làm không gian để tập dợt thêm.

Đại diện cho các thành viên O2O Girl Band, trưởng nhóm Nunu chia sẻ: "Tiết mục 'Hát' tại Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2020 là tiết mục đầu tiên cả nhóm diễn cùng nhau tại một tỉnh khác nên cả nhóm đều cố gắng hết mình và thể hiện rất tốt. Đây cũng là lần đầu tiên cả nhóm đi diễn xa cùng nhau nên ai cũng háo hức và cảm thấy ngày càng gắn kết với nhau hơn. O2O Girl Band rất cảm ơn Đài truyền hình HTV đã tạo điều kiện cho cả nhóm có được cơ hội này".

Nunu hào hứng kể lại, bên cạnh việc lưu diễn, nhóm cũng có dịp được đi ăn uống, vui chơi cùng nhau tại Nha Trang. Các thành viên rất phấn khởi và mong muốn thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội đi diễn cùng nhau ở các tỉnh thành khác để đến gần với khán giả hơn, đồng thời tạo nhiều kỷ niệm để tăng sự gắn kết giữa 10 cô gái.

Cùng với P336 Band, O2O Girl Band là nhóm nhạc được vinh dự đồng hành với Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình 2020. Gần đây nhất, 2 nhóm nhạc thuộc MCV Group đã có sản phẩm âm nhạc kết hợp mang tên “Cùng Thổi Bay Cô Vy” hợp tác với Bộ Y Tế để tuyên truyền ý thức bảo vệ sức khỏe khi Việt Nam đã bước sang trạng thái “bình thường mới”.

Là nhóm nhạc thời 4.0 với 10 thành viên đều là những content creators nổi tiếng trên mạng xã hội, O2O Girl Band ngày càng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến bởi tinh thần trẻ trung, năng động và hoạt động âm nhạc hết mình. Hiện tại, nhóm đang tích cực tập luyện để chuẩn bị ra mắt các dự án âm nhạc sắp tới sau màn debut triệu views vào cuối năm 2019 với ca khúc “Eu Te Amo”.

Thời gian qua, O2O Girl Band cũng thử sức ở lĩnh vực phim ảnh song song với âm nhạc. Cả nhóm đã góp mặt trong “Lala School 5” - phim sitcom học đường nổi tiếng với lượng khán giả theo dõi đông đảo. Tiếp đến, cả nhóm cũng xuất hiện trong sitcom "Chị Em Tấm Cám" cùng Lê Lộc, Ngô Kinh Lâm, hot vlogger Lena Lena…

Anh Minh

O2O Girl Band