Phạm Quỳnh Như hóa cô gái Khmer, gây “thương nhớ” cho người hâm mộ

Ca sĩ Phạm Quỳnh Như tung bộ ảnh hóa cô gái Khmer, chuẩn bị thực hiện dự án âm nhạc mới của mình.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Như sinh ra và lớn lên tại Bình Phước. Yêu hát từ hồi còn bé, Quỳnh Như đã năng nỗ tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật của tỉnh Bình Phước. Ngoại hình đẹp, giọng ca ngọt ngào, Quỳnh Như đã từng tham gia nhiều chương trình game show truyền hình như: Nhạc hội song ca,  Ca sĩ bí ẩn, Sàn chiến giọng hátMới nhất là chương trình Solo cùng Bolero phát trên Đài TH Vĩnh Long tạo được nhiều ấn tượng với khán giả và Ban giám khảo. Phạm Quỳnh Như đang đến đến gần với khán giả hơn nhờ giọng ca đặc trưng của mình.

Quỳnh Như đang thực hiện bộ sưu tập ảnh “Đặc trưng sắc tộc”  qua ống kính của Nhiếp ảnh gia Phan Thành Cân. Đây cũng là hình ảnh để thực hiện MV ca khúc “Hương tình Trà Vinh”  mà Quỳnh Như  tâm huyết muốn gửi đến khán giả , cảm ơn khán giả đã yêu thương và đồng hành cùng quỳnh như trong thời gian qua.

Sau MV này, Quỳnh Như đang ấp ủ một ca khúc độc quyền thuần túy Bolero nói về tình yêu của người con gái khi bước vào yêu với những hình ảnh bắt mắt…

“Cảm ơn cuộc đời đã cho Như được gặp những người thầy giỏi, những người bạn tốt luôn giúp đỡ và động viên trong cuộc sống. Dẫu biết con đường làm nghệ thuật luôn chông gai nhưng đó là giấc mơ cuộc đời nên Như sẽ cố gắng phấn đấu để đi đến đích cuối cùng ” – Phạm Quỳnh Như  bộc bạch!

Minh Anh

Photo : Phan Thành Cân

Make - up : Cát Nhi

 Trang phục : Hữu Tài

Phạm Quỳnh Như