Phát hiện bằng chứng về sự bệnh hoạn của Michael Jackson

Cảnh sát Mỹ vừa phát hiện trong nhà Michael Jackson tài liệu lột trần cuộc sống đầy bệnh hoạn của ông vua nhạc pop đã quá cố.

Hơn 7 năm sau cái chết bất ngờ của Michael Jackson, lời đồn đại về sở thích tình dục bệnh hoạn và thói quen hành hạ động vật của ông chưa bao giờ chấm dứt. Và mới đây, công chúng lại có thêm cơ sở để tin rằng cáo buộc này là sự thật.

Theo tờ Billboard, Sở Cảnh sát hạt Santa Barbara (bang California, Mỹ) bất ngờ công bố những chi tiết kinh hoàng trong báo cáo về cái chết của Michael Jackson.

Báo cáo cho biết nhà chức trách phát hiện thấy ở trang trại Neverland của Michael Jackson rất nhiều tài liệu khiêu dâm trẻ em trai, đồ chơi tình dục và các video quay cảnh tra tấn động vật. 

Thông tin mới được công bố này một lần nữa làm dấy lên scandal tấn công tình dục trẻ em của ngôi sao quá cố.

Nguồn tin trên cho biết cảnh sát thu thập được các tài liệu này trong cuộc khám xét nhà Michael Jackson sau vụ ông bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em hồi năm 2003.

Một đoạn video của cảnh sát ghi lại cảnh tượng toàn bộ căn nhà của ông, từ phòng khách tới phòng ngủ. Bí mật khủng khiếp chỉ được tiết lộ sau khi cảnh sát tìm thấy một chiếc tủ bí mật kê sau giường ngủ có gắn 3 lớp khoá. Chiếc tủ chứa đựng hàng loạt đồ chơi tình dục, búp bê và ảnh khoả thân.

Sau đó, phía cảnh sát còn tìm thấy lượng lớn tài liệu khiêu dâm của ông hoàng nhạc pop rải rác khắp nơi. Chỉ trong phòng ngủ và phòng tắm của Michael Jackson đã có ít nhất bảy bộ sưu tập ảnh khiêu dâm, trong đó có nhiều ảnh bé trai khỏa thân hoàn toàn hoặc một phần.

Một cuốn sách tìm thấy trong nhà Michael Jackson mang tên Room to Play (Căn phòng truỵ lạc) cũng chứa đựng lượng lớn ảnh đồi truỵ trẻ em. Một điều tra viên giấu tên bức xúc: “Các tài liệu cho thấy Michael Jackson là một kẻ nghiện ma tuý và tình dục đến bệnh hoạn… Ông ấy sưu tập toàn những hình ảnh kinh tởm và gây sốc về tra tấn trẻ em và động vật, ảnh khiêu dâm của con nít và người lớn, nô lệ tình dục nữ và khổ dâm”.

“Các tài liệu mà sở cảnh sát Santa Barbara thu thập được đã vẽ nên một bức tranh đen tối và ghê rợn về Michael Jackson”, báo cáo kết luận. Ngoài các tài liệu tình dục, cảnh sát còn tìm thấy nhiều hình ảnh và video cho thấy hành vi tra tấn, ngược đãi và giết động vật với mục đích hiến tế tại đây.

Một trang trong biên bảo báo cáo của cảnh sát bị lộ trên internet. Ảnh: Radar

Mới đây, Sở Cảnh sát Santa Barbara phủ nhận việc tung các tài liệu này lên mạng. Một người phát ngôn khẳng định: "Chúng tôi không tung ra bất cứ tài liệu, tranh ảnh hay video bằng chứng nào lên Internet hay bán cho báo giới”.

Tuy nhiên, cảnh sát cũng không phủ nhận những tài liệu bị rò rỉ là một phần của báo cáo dài 88 trang trong biên bản điều tra về cái chết của giọng ca nổi tiếng. 

Trước loạt bằng chứng có nguy cơ lật đổ tượng đài âm nhạc một thời, con gái Michael Jackson là Paris Jackson đã lên tiếng bảo vệ cha mình trên mạng xã hội Twitter, đồng thời kêu gọi những người hâm mộ của ông hãy lờ đi những “lời vu khống” này.

“Thật không may là những điều tiêu cực luôn sinh lời. Tôi kêu gọi các bạn hãy lờ đi những thứ vớ vẩn và những người đang cố gắng vu khống cha tôi” “Những người vô tội luôn luôn bị hạ bệ… Tôi sẽ tiếp tục chứng minh rằng người cha yêu quý của tôi từng và sẽ mãi mãi là người vô tội” - Paris viết.

Michael Jackson từng vướng phải 7 cáo buộc về lạm dụng tình dục trẻ em. Vào thời điểm đó, các công tố viên ở hạt Santa Barbara mô tả khu trang trại Neverland như một thế giới hào nhoáng được Michael Jackson xây dựng lên để thu hút những bé trai đến vui chơi.

Bất chấp núi bằng chứng chống lại Michael Jackson khiến ông có thể đối mặt mức án 20 năm tù giam, bồi thẩm đoàn sau đó vẫn tuyên bố ông trắng án và được trả tự do cho ông.

Michael Jackson qua đời năm 2009 vì sốc thuốc. Theo tiết lộ của một luật sư, trước khi chết ngôi sao đã bí mật bồi thường gần 200 triệu USD cho khoảng 20 nạn nhân bị tấn công tình dục.

Theo Zing

Michael Jackson