"Phi công" kém Cát Phượng 18 tuổi sống thế nào sau vụ trả cát-xê 900 triệu?

Kiều Minh Tuấn thừa nhận mình như “nắng hạn gặp mưa” khi được ê-kíp "Anh trai yêu quái" ngỏ lời mời trở lại.

Vào tháng 9.2019, trước ngày công chiếu, bộ phim điện ảnh “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” trở thành tâm điểm gây tranh cãi, khi cặp đôi diễn viên chính trong phim là Kiều Minh Tuấn và An Nguy, bất ngờ lên tiếng thừa nhận có tình cảm trong một cuộc phỏng vấn.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng phát ngôn của cả hai trong thời điểm nhạy cảm khiến khán giả quay lưng với bộ phim. Dư luận cho rằng, ê-kíp cố tình mang chuyện tình cảm cá nhân của diễn viên ra để PR.

"Phi công" kém Cát Phượng 18 tuổi sống thế nào sau vụ trả cát-xê 900 triệu? - 1

Kiều Minh Tuấn "gây sốc" khi thừa nhận yêu An Nguy trong 1 bài phỏng vấn

Chưa kể, Kiều Minh Tuấn và An Nguy còn bị lên án gay gắt vì một người được cho là kẻ phụ tình, còn một người là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc người khác.

Sau scandal tình cảm của hai diễn viên chính, NSX “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” – bà Dung Bình Dương cho biết phim bị lỗ 25 tỷ đồng.

Trao đổi với chúng tôi, NSX Dung Bình Dương cho hay, Kiều Minh Tuấn đã chủ động nhận sai vì sự bộc phát, phát ngôn không kiểm soát của mình đã khiến bộ phim bị khán giả quay lưng, tẩy chay.

“Sau đó, Kiều Minh Tuấn cho biết cậu ấy và Cát Phượng đang đi mượn tiền để hoàn cát-xê 900 triệu đồng cho tôi. Theo Kiều Minh Tuấn, việc hoàn tiền cát-xê mới là lời xin lỗi chân thành nhất. Hiện, tôi đã nhận được chuyển khoản hoàn tiền cát-xê một lần từ Kiều Minh Tuấn”, NSX Dung Bình Dương chia sẻ với chúng tôi.

"Phi công" kém Cát Phượng 18 tuổi sống thế nào sau vụ trả cát-xê 900 triệu? - 2

Scandal khiến Kiều Minh Tuấn bị khán giả quay lưng

Cũng theo bà Dung Bình Dương, việc Kiều Minh Tuấn hoàn trả 900 triệu cát-xê là một việc làm ý nghĩa và đạo đức. “Tôi mong các bạn không nên tẩy chay Kiều Minh Tuấn. Hành động của Tuấn và Cát Phượng là đáng khen ngợi. Đó là việc làm tự nguyện của Tuấn mà nhà sản xuất không hề yêu cầu. Dù rằng sau này tôi có làm việc với Kiều Minh Tuấn hay không thì bản thân tôi vẫn cảm nhận Tuấn là diễn viên có tâm, cần được biểu dương”, bà Dung nói thêm.

Từ vực thẳm, 1 năm sau Kiều Minh Tuấn trở lại với màn ảnh khi tham gia “Nắng 3” và “Anh trai yêu quái”.

Kiều Minh Tuấn cho hay, có khoảng thời gian anh lang thang suy nghĩ về chuyện tương lai, và quyết định mở một cửa hàng bán thú cưng. Và trong lúc này, nhà sản xuất phim “Anh trai yêu quái” đã ngỏ lời mời, bất chấp scandal với mong muốn Kiều Minh Tuấn trở lại.

"Phi công" kém Cát Phượng 18 tuổi sống thế nào sau vụ trả cát-xê 900 triệu? - 3

Chồng Cát Phượng trở lại sau 1 năm tăm tối

Chồng Cát Phượng thừa nhận anh như “nắng hạn gặp mưa”. Anh cố gắng hết sức để không phụ lòng tin tự nhà sản xuất cũng như những khán giả còn yêu mến mình. Và thực tế cho thấy, chỉ sau vài ngày công chiếu thì “Anh trai yêu quái” đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và công chúng. Cụ thể, chỉ với 2 ngày cuối tuần vừa qua, doanh thu của phim đã lên đến 20 tỷ đồng, có 250.000 khán giả đến rạp thưởng thức. Đây là phản hồi tích cực dành cho cả ê-kíp.

"Phi công" kém Cát Phượng 18 tuổi sống thế nào sau vụ trả cát-xê 900 triệu? - 4

"Phi công" kém Cát Phượng 18 tuổi sống thế nào sau vụ trả cát-xê 900 triệu? - 5

Anh vừa làm khán giả cười không ngớt, vừa khóc hết nước mắt ở những phân cảnh cảm động

Hàng loạt sao Việt như Ngọc Lan, vợ chồng Đông Nhi, Baggio, Lê Thuý, Ngọc Trinh, Thúy Ngân,… đều dành những lời khen ngợi nhiệt tình. Họ một lần nữa bất ngờ vì khả năng diễn xuất tự nhiên, mộc mạc, diễn như không diễn của Kiều Minh Tuấn. Nhiều người còn khẳng định rằng, sẽ thật khó có một nam diễn viên nào khác có thể “tròn vai” như anh, làm khán giả cười nghiêng ngã nhưng cũng phải khóc nức nở.

Sau những biến cố, Kiều Minh Tuấn vẫn mong khán giả hãy nhìn sự cống hiến, nỗ lực từng ngày của mình thông qua các vai diễn thay vì những vấn đề đời tư dễ gây tranh cãi. Đồng thời, nam diễn viên rất cảm ơn đến nhà sản xuất “Anh trai yêu quái” đã cho anh cơ hội quý báu này, và anh hứa hẹn sẽ không để ê-kíp thất vọng.

( Theo Dân Việt)

Kiều Minh Tuấn