Samuel An đau đầu nghĩ cách đối phó với Jang Mi trong “Yêu Nhầm Con Gái Ông Trùm 2”

Bộ phim “Yêu nhầm con gái ông trùm 2” chính thức lên sóng người xem truyền hình bắt đầu từ 6/6. Bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ khâu tuyển chọn diễn viên và sản xuất.

Mở đầu phim, Hoàng Oanh - con gái ông trùm Nguyễn do Jang Mi thủ vai đã có cuộc đụng độ với thầy Khải (Samuel An) khi cô đang đi mua sắm tại trung tâm thương mại. Sau cú va chạm, Hoàng Oanh cầm nhầm điện thoại của thầy Khải và bỏ chạy. 

Sáng hôm sau, khi tới nhận lớp MKT8, thầy Khải khiến các học sinh phải “rung rinh” vì độ đẹp trai, nam tính của mình. Tuy nhiên chỉ sau vài phút giới thiệu, cả lớp “vỡ mộng” bởi những hình phạt nghiêm khắc mà thầy đưa ra khi lớp quậy phá. Được biết MKT8 là 1 lớp học có những học sinh thông minh nhưng vô cùng nghịch ngợm. Lớp đã thay tới 5 giáo viên chủ nhiệm. Trong giờ học thậm chí còn có thể bán mĩ phẩm online. Thầy Khải sẽ phải xử lý đám “nhất quỷ nhì ma” này như thế nào. 

Ngay đến cả lớp trưởng Hoàng Oanh cũng đầy ngang bướng và có phần thách thức thầy giáo khi cô bé một mực đứng ra giúp các bạn lấp liếm các trò quậy. “Chị đại” còn khiến thầy Khải có một phen bẽ mặt khi “troll” thầy bằng cách hack mật khẩu điện thoại và làm trò quậy phá trên facebook của Khải. 

Không những phải quản đám học sinh nghịch ngợm, bỏ ngoài tai mọi lời răn đe, thầy Khải còn chịu thêm áp lực khi nhận được rất nhiều lời “cảnh báo” của giáo viên trường phải cẩn thận với lớp MKT8. Ngay cả trong giờ dạy của thầy chủ nhiệm, đám học trò vẫn tiếp tục quậy phá và gây mất trật tự. Càng khó khăn hơn cho thầy Khải khi thầy hiệu trưởng lại là người rất “bao che” cho lớp trưởng Hoàng Oanh. 

Bên cạnh “cuộc chiến không cân sức” giữa thầy và trò, người xem còn thấy sự xuất hiện của ông trùm Nguyễn - cha của Hoàng Oanh, do diễn viên gạo cội Kiến An thủ vai và anh chàng vệ sĩ Quang “đầu gấu” (Hoàng Rapper). Hai tập đầu tiên cũng tiết lộ lý do vì sao lúc nào Hoàng Oanh cũng có vệ sĩ hoặc người bảo vệ, bởi trong quá khứ, cô bé từng bị kẻ thù của cha bắt cóc. Cũng vì lo cho con gái mà đã bao nhiêu năm trôi qua, ông trùm Nguyễn vẫn luôn ám ảnh và lúc nào cũng trong chế độ cảnh giác cao độ để bảo vệ con. Ông Nguyễn luôn tìm mọi cách để con gái mình được an toàn. Để vệ sĩ trông chừng con 24/24, ông không cho bất cứ người đàn ông nào đến gần con, thậm chí, ngay cả việc con đi chơi với bạn bè cũng bị ông trùm ngăn cấm. Cùng lúc đó, nhờ đọc trộm được tin nhắn của con gái với đám bạn, ông trùm Nguyễn biết đến sự xuất hiện của Khải và điều tra về thân thế của anh. 

Trong khi ông chủ luôn lo lắng, suy nghĩ bất an thì vệ sĩ Quang lại khiến người xem bật cười về mức độ “ngố tàu” và siêu hài của mình. Nói không chừng, đây đúng là cặp đôi ông trùm - vệ sĩ theo kiểu bất hủ trong các sitcom. 

Trong tập tiếp theo, thầy Khải tưởng chừng là giáo viên khô khan, nguyên tắc thì hoá ra lại là rocker chuyên nghiệp. Người xem ngóng chờ thêm sự xuất hiện của 2 hotboy đàn anh Sang (do Hạo Đông thủ vai) và Lĩnh (do T-up 336 thủ vai). Cả 2 sẽ là sinh viên mới cùng học lớp MTK8. Vẻ đẹp trai của 2 chàng sinh viên mới khiến các cô gái trong trường đổ gục. Trùng hợp khi Lĩnh cũng cùng chơi nhạc trong câu lạc bộ chơi nhạc với thầy Khải. Hoàng Oanh, Nhung, Hồng cùng Lĩnh và Sang cùng lập nhóm làm bài tập ngoại khoá của thầy Khải. Trong lúc đó, thầy Khải có cuộc đụng độ với Quang “đầu gấu” và nhận về bản hợp đồng bí mật. 

Liệu những tình tiết tiếp theo của phim, thầy Khải có tìm ra cách để chống lại những trò quậy phá của các sinh viên? Hợp đồng bí mật thầy nhận được thực hư là như thế nào? Lĩnh và Sang đóng vai trò gì trong lớp học và ảnh hưởng gì đến nhóm bạn của Hoàng Oanh sau này?

Tình bạn, tình yêu, những mưu mô, toan tính sẽ thể hiện như thế nào trong bộ phim? Tất cả sẽ được phát sóng trong tập tiếp theo của “Yêu nhầm con gái ông trùm 2”. Phim đang được phát sóng vào 22h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh HTV7 và 8h sáng Chủ Nhật hàng tuần trên kênh youtube MCV Media.

Minh Khôi

( Theo Giáo dục)

Yêu nhầm con gái ông trùm 2