Sau tất cả, ca sĩ Huỳnh Nhật Huy đã "Hối Hận"...

Ca sĩ Huỳnh Nhật Huy vừa tung ra MV "Hối Hận" gây sốt với khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình…

Sau một thời gian dài ấp ủ, ngày 21/3, ca sĩ Huỳnh Nhật Huy đã chính thức trình làng với khán giả MV Hối Hận được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đây cũng là món quà mà Huỳnh Nhật Huy muốn dành tặng cho khán giả đã yêu mến giọng hát của mình nhiều năm qua.

Ca sĩ Huỳnh Nhật Huy

Hối Hận là ca khúc độc quyền của nhạc sĩ Tuấn Quang viết riêng tặng cho Huỳnh Nhật Huy. MV do Huỳnh Nhật Huy – Trúc Linh viết kịch bản, được đạo diễn Kim Hoàng Vũ thực hiện với những hình ảnh bắt mắt, hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên, người mẫu Trúc Linh, Helena Nguyên, Văn Du, bé Thạch Minh Khang…

Mới đây, Huỳnh Nhật Huy cũng đã tham gia Liveshow của ca sĩ Hoàng Sang, anh đã “ghi điểm” với khán giả qua các ca khúc : Con nhà nghèo, Người em năm cũ, Nhớ mẹ…

Ca sĩ Huỳnh Nhật Huy tham gia liveshow của Hoàng Sang 

Huỳnh Nhật Huy cho biết, lần này, anh phát hành cùng lúc 3 CD Huỳnh Nhật Huy và Thập đại mỹ nhân, Đoạn Tuyệt, Remix Hối Hận cùng MV Hối Hận. Theo dự kiến, vào tháng 7 tới đây, anh sẽ tổ chức một liveshow thật hoành tráng, lạ mắt để kỷ niệm 20 năm ca hát của mình tại Sân khấu Trống Đồng.

3 CD được ca sĩ Huỳnh Nhật Huy phát hành cùng lúc

Hiện tại, Huỳnh Nhật Huy đang cùng nhóm từ thiện Lời sám nguyện ( gồm Hoàng Sang, Huỳnh Nhật Huy, Hoàng Long Nhật, Kim Hoàng Vũ) về Trà Vinh giúp đỡ bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Hầu hết các chương trình từ thiện của nhóm Lời sám nguyện anh đều nhiệt tình tham gia. Ngoài ra, anh còn nhiệt tình tham gia các chương trình ca nhạc từ thiện khác, không những không nhận thù lao mà anh còn đóng góp thêm để hỗ trợ cho các mảnh đời bất hạnh hơn mình.

Các chương trình từ thiện Huỳnh Nhật Huy đã tham gia

Anh cho biết: “ Làm được việc tốt, Huy cảm thấy rất vui, tâm hồn mình thật nhẹ nhàng và an lạc…Huy tâm niệm, người nghệ sĩ làm từ thiện chính là làm đẹp cho cuộc đời này…”

Nguyên Khôi

Huỳnh Nhật Huy