Soái ca Đặng Thiên Phong ra sách kĩ năng dành cho người trẻ

Soái ca Đặng Thiên Phong ra sách kĩ năng dành cho người trẻ học cách đi du học ngắn hạn tập làm quen với nền văn hóa đa dạng, hòa đồng với sự cởi mở và hết lòng vì sự học của những người trẻ ở khắp nơi trên thế giới từ đó hoàn thiện bản thân mình.

Trong các tác phẩm Người Là Ai Trong Đời; Mười Ngày, Tám Người Và Bốn Giường Tầng; Tình Yêu Có Từ Nơi Đâu, Thiên Phong đã ru hồn người trẻ bằng những tình cảm trong sáng và đầy cảm xúc thì tác phẩm Bơi Ngay Đi lại đánh thức họ với những bài học rất “đời”.

Soái ca Đặng Thiên Phong ra sách kĩ năng dành cho người trẻ

Vốn không xuất thân từ dân viết nhưng những dòng tự sự của Thiên Phong đã bao mùa ru hồn người trẻ. Nhờ những trải nghiệm về tình yêu, nhân sinh về cuộc sống đồng thời sở hữu ngoại hình chuẩn, gương mặt cá tính đã nhiều độc giả ưu ái gọi anh với danh xưng “hoàng tử mới” của làng sách Việt Nam.

Trong "Bơi ngay đi", Thiên Phong đã gửi gắm những bài học, những kĩ năng sống cần thiết mà người trẻ cần trang bị trong thế kỉ 21.

Vừa qua, chàng hoàng tử này một lần nữa đã khai sinh đứa con tinh thần mới “Bơi Ngay Đi – muốn thành cá mập phải bơi ra biển lớn” theo một đề tài, văn phong hoàn toàn khác. Dựa trên trải nghiệm bơi cùng cá mập và những câu chuyện rất đời thường khi tham dự khóa học ngắn tại Cebu – Philippines, Thiên Phong đã gửi gắm những bài học, những kĩ năng sống cần thiết mà người trẻ cần trang bị trong thế kỉ 21.

Quyển sách “Bơi ngay đi” kể về những trải nghiệm trên hành trình tìm kiếm tri thức, những sàng khôn với mong muốn chia sẻ đến những người trẻ để họ bớt loay hoay trong những quyết định ảnh hưởng đến tương lai. Những câu chuyện tạo động lực, truyền cảm hứng để mỗi người trong chúng ta “lớn khôn hơn” trong từng trang sách.

Đó chính là cách để chúng ta vượt ra ngoài vùng an toàn, công thức ¾: cách chúng ta cài đặt thời gian và những điều quan trọng cho mình. Đó là cách mà những người trẻ vượt qua cám dỗ, sự áp đặt, sự lười biếng để tìm ra lối đi riêng của mình, để khẳng định mình.

Đó là công thức để vượt qua nỗi sợ thất bại, vượt qua những “ao làng” để vươn ra biển lớn; để trở thành cá mập một lần song hành với những thanh niên ưu tú trên thế giới. “Từ khi bắt đầu có nhận thức và nhận biết về cuộc đời, không ít người nghĩ cuộc đời này khó khăn nhưng rõ ràng chính những thử thách đó vun xén cho chúng ta trưởng thành một cách cứng cáp hơn. Như thân cây có rễ cọc bám sâu vào lòng đất, làm sao dễ gãy ngã nếu có bão táp phong ba” – Sách Bơi Ngay Đi (Thiên Phong).

Thiên Phong trong ngày ra mắt sách

Cuốn sách này cũng là một cẩm nang thú vị để người trẻ học cách đi du học ngắn hạn tập làm quen với nền văn hóa đa dạng, hòa đồng với sự cởi mở và hết lòng vì sự học của những người trẻ ở khắp nơi trên thế giới từ đó hoàn thiện bản thân mình.

Tác giả Đặng Thiên Phong là MC, Diễn viên, Người mẫu, xuất thân từ sư phạm và tham gia nghệ thuật từ rất sớm, Thiên Phong là một gương mặt MC được tác giả tuổi teen yêu thích. Anh nổi bật với các chương trình như: Phòng mạch Mực tím, chương trình truyền hình thực tế, Love house và các phim như Cô Ba Sài Gòn, Trăng mùa mưa… Hiện anh còn là thành viên CLB MC Nhà Văn Hoá Thanh niên và CEO Angle ID Spa.

Minh Thủy

Soái ca Đặng Thiên Phong , Bơi Ngay Đi