Tái xuất Sàn Đấu Ca Từ, Osad đụng độ đối thủ “nặng kí” - Hoàng Yến Chibi

Từng tham gia Sàn Đấu Ca Từ ở mùa trước, lần này Osad và Hoàng Yến Chibi cùng trở lại chương trình với vai trò đội trưởng khách mời. Bộ đôi nghệ sĩ tràn đầy tự tin và hứa hẹn mang đến một đêm thi đầy gây cấn.

Sàn Đấu Ca Từ đang đi đến chặng đường cuối cùng của mùa 4 với nhiều tiếng cười và những màn tranh tài gây cấn. Trở lại với tập 10 tuần này, chương trình sẽ chào đón sự trở lại của 2 gương mặt thân quen, ca sĩ Hoàng Yến Chibi và rapper Osad. Hai vị đội trưởng đều là những khách mời từng chinh chiến qua Sàn Đấu Ca Từ và mang những phần thưởng lớn về. Vì thế trong lần tái xuất này, bộ đôi trai tài gái sắc hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc đọ sức bất phân thắng bại.

Bên cạnh 2 nghệ sĩ khách mời sẽ không thể thiếu sự góp mặt của 4 người chơi Lena, Soho, Winner và Duy Huy. Là một trong những người chơi xuất hiện đầu tiên, Soho khiến Hoàng Yến Chibi vô cùng bất ngờ, nữ ca sĩ nhanh chân chạy đến ôm chầm lấy anh chàng. Hành động thân thiết của Hoàng Yến Chibi làm Ngô Kiến Huy và Sam không khỏi ngỡ ngàng nói “cái gì vậy Yến?”. Mặc kệ sự tò mò của mọi người, Hoàng Yến không giấu nổi sự hứng khởi đầy vui mừng của mình. Hóa ra, Soho từng là bạn diễn của Hoàng Yến trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ. Tuy quen biết đã lâu nhưng đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Yến nghe Soho hát, nữ ca sĩ không ngờ anh chàng lại tài năng đến thế và ra sức lôi kéo soái ca về với đội của mình.

Tiếp đến là một gương mặt trẻ và tài năng không kém, giọng hát chính của nhóm nhạc P336 - Winner. Ngoài khả năng hát hò, Winner đặc biệt khiến 2 đội trưởng bất ngờ với tài vũ đạo thành thục và cực kì điêu luyện. Không nói nhiều, Winner ngay lập tức phô diễn kĩ năng của mình ngay trên sân khấu. Những động tác nhanh, mạnh mẽ, dứt khoát và hơn nữa là thần thái chẳng khác gì một nghệ sĩ đích thực của Winner thật sự khiến dàn ca sĩ anh, chị phải “há hốc”. Trước một tài năng như thế, Hoàng Yến Chibi và Osad đều muốn chọn về đội. Hai đội trưởng đều ra sức lôi kéo và không ngần ngại khoe vũ đạo “điêu luyện”. Trong khi Osad có phần e dè thì Hoàng Yến Chibi nhảy nhót bất chấp. Cô nàng nhiệt tình “lăn xả” hết mình trên sân khấu, thấy vậy Ngô Kiến Huy liền chọc ghẹo “trời ơi, nè, nhìn cái sàn láng bóng luôn, 2 nghệ sĩ ra sức lau sàn”.

Như vậy, liệu với màn chiêu mộ “tốn sức” của Hoàng Yến Chibi có thành công mang Winner về với đội, và ai trong 2 vị đội trưởng sẽ giành chiến thắng tuần này?

Đón xem tập 10 của Sàn Đấu Ca Từ mùa 4 được phát sóng vào lúc 19g Chủ nhật, ngày 8/12/2019 trên kênh HTV7.  

MM/Theo HTV

Sàn Đấu Ca Từ