Tập 2 "1000 Độ hot": Cười tẹt ga với những câu chuyện tình...

Tập 2 chương trình "1000 Độ Hót" phát sóng lúc 21h ngày lễ Tình nhân 14/2 với sự tham gia của nhóm hài Chuồn Chuồn Giấy và nhóm hài Puka; vũ công Xuân Thảo – Đình Lộc; ca sĩ Cao Thái Sơn, Vũ Thảo My và cặp đôi “tin đồn” Hồ Quang Hiếu- Bảo Anh đã làm khán giả hài lòng...

Mở màn chương trình là sự xuất hiện của Bảo Anh với ca khúc “Lần đầu”

Nhóm hài Chuồn Chuồn Giấy xuất hiện với tiểu phẩm “Nàng tiên cá”

Nếu như trong truyện cổ, cuối cùng công chúa thủy cung không nhận được tình yêu của hoàng tử và phải tan biến như bọt biển; thì ở tiểu phẩm hài này, với sự trợ giúp kịp thời của vua thủy tề, mụ phù thủy đã bị tiêu diệt, nàng tiên cá được ban cho đôi chân người trần, sánh đôi cùng hoàng tử trọn đời bên nhau.

Trong không khí tưng bừng của những ngày xuân, tiểu phẩm này đã góp phần mang đến những tiếng cười thú vị cho người người nhà nhà vào dịp cuối tuần.

Xuân Thảo – Đình Lộc xuất hiện trong tiết mục múa “Mùa yêu đầu”

Hồ Quang Hiếu quay trở lại với bài hát “Xin đừng hái hoa”

Vũ Thảo My và ca khúc “Say”

Cao Thái Sơn thể hiện ca khúc “Anh sai rồi”

Nhóm Puka – Quang Trung mang đến tiết mục  “Tình già”

Mang chất liệu là những cảm xúc tình yêu qua từng lứa tuổi trong cuộc sống vào tiết mục, khiến khán giả cười nghiên ngã nhưng vẫn có những giây phút cảm động, người xem có một góc nhìn lạc quan hơn về tình yêu và tình người.

Giống như đôi vợ chồng trong tiểu phẩm này, dù bị con cái ruồng rẫy nhưng họ vẫn mỉm cười, nương tựa vào nhau để đi đến cuối cuộc đời.

"1000 Độ Hót" do Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện chương trình. Chương trình lên sóng đồng thời trên các kênh HTV7, HN1, DRT và GiaitriTV trên khung giờ 21h tối Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 13/02/2016

Song Minh

1000 Độ Hót