Bị Quang Trung ép lấy chồng, Nam Thư lên kế hoạch cặp kè "trai cong"

Nói về sự xuất hiện của Quang Trung trong phim nữ diễn viên tự tin đây sẽ là nhân tố thú vị trong tập 4 của Nhà trọ có quá trời phòng.

Sau thành công của 3 tập phát sóng trước đó, Nam Thư chính thức tung tập 4 của dự án web-drama Nhà trọ có quá trời phòng. Đây là một trong những dự mang màu sắc hài hước, vui nhộn, được nữ diễn viên đầu tư kỹ lưỡng để có thể mang đến niềm vui, tiếng cười cho khán giả trong dịp đầu năm mới. Ở ba tập trước đó, “kiều nữ làng hài" khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi chịu chơi mời những nghệ sĩ được yêu mến hiện nay cùng tham gia như: Jun Phạm, Duy Khánh, Võ Đăng Khoa, Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, Mai Quỳnh Anh, Huỳnh Thanh Trực, Pom… Phim do Đỗ Thái và Nam Thư đảm nhận vai trò đạo diễn.

Tính đến thời điểm hiện tại, tập 4 đã có gần 2 triệu view, lọt top 10 thịnh hành YouTube. Bên cạnh đó, tập 4 cũng nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ, cũng như những đoạn clip ngắn được cắt từ tập phim cũng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Tiếp nối 3 tập trước đó, tập 4 Nhà trọ có quá trời phòng sẽ mang đến câu chuyện thú vị xoay quanh căn nhà trọ của Thơ Hột Lệ. Với tính cách của mình, cô khiến người xem không khỏi bật cười bởi những mối quan hệ với các khách thuê phòng. Đặc biệt, tập phát sóng này có sự xuất hiện của diễn viên hài Quang Trung và Pom. Trước đó, trong trailer giới thiệu dự án, nhiều người tò mò khi Quang Trung trở lại với hình ảnh giả gái, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Cụ thể, Quang Trung vào vai bà Cô già khó tính của Thơ Hột Lệ, từ nước ngoài trở về và mang theo một gã đàn ông để “mai mối" cho cô cháu gái “quá lứa lỡ thì" của mình. Sự xuất hiện của bà cô già không chỉ khiến cho Thơ Hột Lệ mà cả khu nhà trọ phải náo loạn cả lên. Để đối phó với sự mai mối nhiệt tình của bà cô, Nam Thư phải tìm cách nhờ đến Võ Đăng Khoa đóng vai người yêu hòng che mắt và chấp nhận miễn tiền trọ 2 tháng cho anh. Việc phải cố gắng "gồng" để đóng vai trai thẳng khiến Võ Đăng Khoa nhiều lần rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Đây cũng được xem là một trong những yếu tố mang lại niềm vui cho người xem.

Nói về sự xuất hiện của Quang Trung trong phim, Nam Thư cho biết ngay từ khi xây dựng kịch bản, cô đã nghĩ ngay đến việc mời đàn em vào vai bà cô già bởi sự duyên dáng, hài hước của anh. Và khi nhận được lời mời từ đàn chị, nam diễn viên không ngại sắp xếp thời gian tham gia. Anh cho rằng không chỉ vì mối quan hệ thân thiết mà bởi đây cũng là một vai diễn giả gái thú vị. Nam Thư cho biết cô khá bất ngờ bởi tạo hình của Quang Trung trong dự án của chính mình. Nữ diễn viên tự tin đây sẽ là nhân tố thú vị trong tập 4 của Nhà trọ có quá trời phòng.

"Vì là chị em thân thiết nên tôi và Quang Trung cũng như các diễn viên khác khá thoải mái trong việc tung hứng. Tuy nhiên, cái khó ở đây là làm sao để toát lên được đúng hình ảnh nhân vật, điều này thì Trung đã làm rất tốt. Trong suốt quá trình quay phim, tôi thoải mái để các bạn bàn luận, góp ý kịch bản nhằm mang đến một sản phẩm tốt nhất. Bản thân tôi không ngại học hỏi đàn em nếu đó là ý kiến hay để phát triển bản thân chứ không ỷ vào sản phẩm của mình mà tự quyết một cách bảo thủ. Tôi luôn nỗ lực tạo tinh thần thoải mái để các diễn viên khách mời thể hiện vai diễn", cô tâm sự.

Nam Thư cho biết nhiều người nói cô dại dột khi bỏ tiền làm sản phẩm nhưng để các diễn viên khác nổi bật hơn. Với “Kiều nữ làng hài", một sản phẩm nghệ thuật ấn tượng là sự cộng hưởng của nhiều diễn viên chứ không riêng gì bất kỳ ai. “Tôi nghĩ mỗi nhân vật sẽ để lại trong lòng khán giả một dấu ấn riêng bởi họ được xây dựng khác biệt về tính cách, hoàn cảnh… Tôi cũng không có ý cạnh tranh hay bắt diễn viên khách mời phải nhường để nâng tôi lên. Chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất và sự ủng hộ khán giả chính là câu trả lời chính xác cho việc này", cô thẳng thắn.

Hiện tại, Nhà trọ có quá trời phòng đang là một trong những dự án web-drama được đông đảo khán giả yêu quý, ủng hộ bởi câu chuyện hài hước cùng sự duyên dáng của các diễn viên. Còn nhớ tập 3 của phim được phát sóng vào đúng thời điểm Tết Nguyên đán nhưng vẫn được mọi người yêu mến với 3 triệu lượt xem dù không được truyền thông rầm rộ. Nam Thư tâm sự bản thân cô bất ngờ và xúc động khi mọi người ủng hộ sản phẩm của mình. Người đẹp khẳng định đây là động lực để cô cố gắng thực hiện những dự án chất lượng nhất trong tương lai.

Song Minh theo Giáo Dục

Nhà trọ có quá trời phòng