Thanh Thảo "e ấp" bên cạnh Quang Dũng trong đêm nhạc "Hoài niệm dấu yêu"!

Đêm qua tại phòng trà MTV,Thanh Thảo và Quang Dũng đã có một đêm nhạc ấm áp và thành công với tình cảm của khán giả.

Từ rất sớm,phòng trà đã rất đông khán giả có mặt để chờ gặp 2 giọng ca mà mình yêu thích.

Thanh Thảo đến sân khấu từ rất sớm

Đã rất lâu rồi ,giọng ca "búp bê" mới cùng đứng chung một sân khấu với đồng nghiệp đàn anh mà mình yêu quý là ca sỹ Quang Dũng. Cả hai trước đây đã từng có nhiều Hit cùng nhau và gần đây nhất là sản phẩm âm nhạc Đi về phía thinh lặng cùng nhau.. Thời gian này cả hai thường xuyên gặp nhau trong chương trình Thần tượng Bolero

Thời gian này cả hai thường xuyên gặp nhau trong chương trình Thần tượng Bolero

Thanh Thảo đã chìu khán giả bằng những ca khúc được yêu thích như Búp bê không tình yêu, Bạc trắng tình đời, Hãy yêu nhau, Feel cùng vũ đoàn Bước nhảy và ABC Kids.

Thanh Thảo "cháy" hết mình cùng vũ đoàn Bước nhảy và ABC Kids.

Tiếp theo chương trình, nam ca sỹ Quang Dũng da diết trong những tình khúc: Biển cạn, Biển nỗi nhớ và em, Bài không tên số 8, Anh còn nợ em, Hạ trắng.

Ca sĩ Quang Dũng

Thanh Thảo trở lại sân khấu để ca hai song ca cùng nhau trong sự chờ đợi của khán giả. Đặc biệt, đây là đêm diễn lần đầu tiên mà cả hai song ca cùng nhau nhiều bài hát như Cỏ úa, Lời cuối cho em, Tình đầu tình cuối, Mãi yêu người thôi, Vị ngọt đôi môi, và ca khúc chủ đề của đêm nhạc - Hoài niệm dấu yêu.

Cả hai song ca những ca khúc được khán giả từng rất yêu thích

Trong chương trình ,lần đầu Thanh Thảo thể hiện hai ca khúc mới tặng các fan của mình, đó là Em kể anh ngheCánh hồng phai.

Trong thời gian này ,giọng ca búp bê đang tất bật với nhiều hoạt động và dự án chuẩn bị ra mắt vào mùa hè này, để đánh dấu 20 năm ca hát sự nghiệp ca hát của mình.

Minh Khoa

Thanh Thảo