Thảo Trang rạng rỡ đến khai trương nhà hàng PRIME XXI

Chiều ngày 4/10, tiệc khai trương nhà hàng PRIME XXI diễn ra tại Tp.HCM. Sự kiện chứng kiến màn cắt băng khánh thành nhà hàng PRIME XXI thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Thảo Trang, Vicky Lam Cúc, Hoàng Ku, Vũ Ngọc Anh, NTK Văn Thành Công,…

Chiều ngày 4/10, tiệc khai trương nhà hàng PRIME XXI diễn ra tại Tp.HCM. Sự kiện chứng kiến màn cắt băng khánh thành nhà hàng PRIME XXI thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Thảo Trang, Vicky Lam Cúc, Hoàng Ku, Vũ Ngọc Anh, NTK Văn Thành Công,

Thảo Trang rạng rỡ đến khai trương nhà hàng PRIME XXI

Tọa lạc tại tầng 21 toà nhà Deutsches Haus (33 Lê Duẩn, Q.1, Tp.HCM) với view ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đẹp như mơ, không gian bài trí theo phong cách hiện đại vô cùng sang trọng cùng những món bít tết và hải sản được chế biến từ nguyên liệu thượng hạng, PRIME XXI mang đến trải nghiệm ẩm thực phương Tây cao cấp theo cách hoàn toàn khác biệt. Không gian PRIME XXI được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với màu sắc nhã nhặn, đơn giản nhưng toát lên được vẻ thời thượng, đẳng cấp. Điểm nhấn của không gian nằm ở màu những bộ bàn ghế gỗ tối màu, kết hợp với ánh nến tạo nên sự lãng mạn, hiện đại. Đặc biệt, việc thiết kế ở tầng thứ 20 được xem là thế mạnh giúp thực khách có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố vào ban đêm.

NTK Văn Thành Công,

Vũ Ngọc Anh 

Diễn viên Kim Khánh ( giữa)

Là khách mời đặc biệt tại sự kiện, Thảo Trang cho biết cô khá hào hứng khi trải nghiêm không gian tại PRIME XXI. Người đẹp tiết lộ việc tham gia các sự kiện liên quan đến lĩnh vực kinh doanh giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm để áp dụng cho dự án kinh doanh đầu tiên của mình. Nói về dự án này, Thảo Trang tiết lộ sau thời gian chuẩn bị, sắp tới cô sẽ có thêm một vai trò mới tại Z Lounge (tầng 20) của tòa nhà Deutsches Haus. Cụ thể, công việc của Thảo Trang là phụ trách mảng âm nhạc cho Z Lounge, nữ ca sĩ sẽ có những định hướng, phát triển để giúp cho Z Lounge có thể trở thành một thế giới giải trí quý tộc thu nhỏ, có đẳng cấp bậc nhất tại Sài Thành. Nữ ca sĩ tiết lộ đây cũng là công việc mà cô ấp ủ và yêu thích trong thời gian qua, vì vậy, khi được ngỏ lời đầu tư hợp tác, cô đã dành thời gian tìm hiểu để có thể một hướng đi phù hợp nhất cho "đứa con" của mình. "Đây cũng là lúc tôi muốn chứng tỏ mình ở một sân chơi khác ngoài sân khấu. Với kinh nghiệm có được, tôi tự tin trong vai trò mới ở một lĩnh vực mới này", cô khẳng định.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương

Không chỉ có thế, Thảo Trang cũng không giấu được niềm xúc động khi lần đầu chia sẻ về vai trò mới này trước đông đảo khách mời có mặt tại sự kiện. Nữ ca sĩ cho biết nếu như ở lĩnh vực âm nhạc, cô cháy hết mình bằng cảm xúc thì trong vai trò cổ đông của một trung tâm giải trí ca nhạc, cô phải rèn luyện sự bản lĩnh, lý trí. Điều này giúp Thảo Trang dung hòa và hoàn thiện mình hơn trong tương lai. “Kể từ khi làm mẹ, tôi hiểu được mình cần dung hòa cả lý trí và tình cảm. Tôi tin rằng điều đó sẽ hỗ trợ đắc lực và giúp tôi thành công khi làm bất cứ công việc gì", nữ ca sĩ bộc bạch.

Thảo Trang khẳng định cô tự tin đảm nhận tốt cả ba vai trò quản lý, ca sĩ và làm mẹ. Nữ ca sĩ cho biết, cô là một người chịu áp lực tốt và biết cách sắp xếp mọi thứ nên vẫn sẽ đảm bảo việc ra mắt các dự án âm nhạc trong thời gian tới chứ không hề “bỏ cuộc chơi” như lời đồn đoán. Đồng thời, cô bộc bạch: “Việc chuyển hướng và thử thách bản thân mình trong những vai trò mới là cách tôi dạy cho con mình bài học về sự nỗ lực, làm việc hết mình và không được bằng lòng với những gì mình đang có”.

Minh Anh

Photo: Thịnh Đỗ

 

Thảo Trang , nhà hàng PRIME XXI