Thúy Nga xin lỗi vì ghép ảnh cưới với trai trẻ đánh lừa khán giả

Sau khi đăng hình ảnh cưới gây xôn xao, Thúy Nga cho biết đây chỉ là trò đùa nhằm mục đích "giật gân hót hót cho vui".

Sáng 29/3, trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Thúy Nga đăng hình ảnh mặc váy cưới, thể hiện tình cảm bên một chàng trai trẻ. Trong ảnh, người đàn ông hôn nhẹ trên má nữ diễn viên hài. Điều đặc biệt cả hai đều đã đeo nhẫn cưới. Cùng với hình ảnh, Thúy Nga gọi anh là "my love" và khẳng định anh đã trao cho mình bờ vai vững chắc để tựa vào.

Bức ảnh ghép của Thúy Nga dùng để đánh lừa khán giả. Ảnh: FBNV.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ cho rằng cô chuẩn bị bước lên xe hoa sau cuộc hôn nhân nhiều tai tiếng với ông Nguyễn Văn Mai vào năm 2010. Cũng không ít người bán tín bán nghi rằng đây chỉ là ảnh ghép. Khi liên lạc với Thúy Nga từ Mỹ, chị từ chối trả lời nhưng khẳng định bản thân rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sau khi hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và được nhiều tờ báo đăng tải, Thúy Nga thừa nhận trên trang cá nhân rằng đây chỉ là trò đùa nhằm mục đích "giật gân hót hót cho vui" nhân ngày Cá tháng 4 sắp tới.

Cô viết: "Cái vụ công khai 'My love' của em mới có mấy tiếng đồng hồ mà đã thành bão mạng, bão tin nhắn fan hỏi thăm và bão báo chí nhắn tin phỏng vấn. Em cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc mừng hạnh phúc khi em được anh chồng Mỹ rước em về làm vợ...Nhưng thực sự đấy chỉ là "ước gì" thôi ạ".

Thúy Nga xin lỗi truyền thông và khán giả sau cú lừa ngoạn mục.

Thúy Nga chia sẻ thêm do muốn "làm tin giật gân", nên sau khi suy nghĩ, cô thấy những dạng tin như "đám cưới, li dị, đánh ghen, giật vợ, cướp chồng... dễ bão táp" nhất. Nhưng cô không ngờ, trò đùa của mình "tạo bão cấp 15,16". Sau cùng, cây hài dành lời xin lỗi truyền thông, khán giả vì đã đăng ảnh ghép và khẳng định mình vẫn độc thân, đang hạnh phúc cùng con gái.

( Theo Zing)

 

Thúy Nga