Tóc Tiên 'dằn mặt' cư dân mạng vì quá bức xúc

Sau khi Vietnam Idol Kids 2016 kết thúc, Tóc Tiên đã viết tâm thư thể hiện sự bức xúc với một bộ phận khán giả "ném đá" chương trình.

Tối 17/7, Vietnam Idol Kids 2016 - Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên đã khép lại với Hồ Văn Cường - cậu bé nghèo hát đám cưới đăng quang và nhận giải thưởng 200 triệu đồng. Tuy nhiên, những ồn ào xoay quanh chương trình vẫn liên tiếp được khán giả bàn tán trên fanpage chương trình.

Cụ thể, trước khi đêm Gala Chung kết và trao giải diễn ra, MC Thảo My đã công bố Bảo Trân - Á quân Vietnam Idol Kids có số lượt bình chọn cao nhất là 40%, trong khi Hồ Văn Cường - thí sinh vốn dẫn đầu áp đảo lượng tin nhắn lại về thứ nhì với 36,5%. Ở cuối chương trình, Hồ Văn Cường lại lội ngược dòng, lật ngược tình thế khi về nhất với số lượng tin nhắn bình chọn hơn 200.000 tin, gấp đôi phần trăm bình chọn của "cô bé bánh rán" Bảo Trân. Tuy đây là kết quả khiến ai nấy đều gật gù hài lòng nhưng vẫn có một bộ phận khán giả tố ban tổ chức chiêu trò để "câu" một lượng tin nhắn ủng hộ Văn Cường ở phút chót.
Vietnam Idol Kids, Tóc  Tiên, Hồ Văn Cường, Thàn tượng âm nhạc nhí

Nhiều khán giả tin rằng 40% và 36% ở đầu đêm Gala chỉ là con số ảo.

Trước những ồn ào này, Tóc Tiên - giám khảo "hiền như bụt" suốt từ đầu mùa Vietnam Idol Kids đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Tóc Tiên chia sẻ: "Thế giới này ngộ ghê con há! Đưa con lên cao nhất vì đúng thực lực đúng cả số phiếu bình chọn công bằng rõ mồn một rõ mười mươi thì thiên hạ lớn tiếng "chương trình làm màu lợi dụng sự thương hại của khán giả". Đưa bạn khác lên cao nhất (mặc dù điều đó có thể trái với sự thật về phiếu bầu) thì họ hoặc giận dữ chửi bới chương trình không công bằng - hoặc hả hê vì "dân ca mà sao nhất được". Các con ơi cô xin lỗi vì người lớn bọn cô xấu xí thế đấy! Bọn cô góp phần tạo ra các con nhưng chính bọn cô cũng đưa các con vào sự nhẫn tâm của xã hội này!".

 

Ngoài ra, Tóc Tiên cũng tiết lộ rằng dù ngoài kia dư luận có "ném đá", chỉ trích như thế nào thì Top 4 vẫn vô tư và tươi cười như không có chuyện gì xảy ra. Bé nào cũng khẳng định chắc nịch trước lên sóng: "Con không quan tâm ai là quán quân hết". Kết thúc đêm thi, dù về nhì nhưng Bảo Trân vẫn khẳng định: "Con vui mà!", trong khi Jayden hồn nhiên hỏi: "Ủa là con đứng thứ 3 hay thứ 4 hả cô?", trong khi cậu nhóc soái ca Gia Khiêm lém lỉnh cười trừ vì hát lỗi trong đêm thi quan trọng.

Kết thúc dòng tâm trạng thể hiện thái độ không hài lòng đối với khán giả, Tóc Tiên còn tuyên bố: "Ai đụng đến cô cũng mặc kệ, nhưng đụng đến các con là cô chấp hết!". Trong phần bình luận, một người bạn đã trêu đùa rằng Tóc Tiên dữ dằn quá thì các em nhỏ sẽ sợ, nhưng nữ ca sĩ đã đáp lại thẳng thắn: "Ai bảo đụng đến con nít anh ơi. Còn với các con, em giỡn nhây lắm".
Vietnam Idol Kids, Tóc  Tiên, Hồ Văn Cường, Thàn tượng âm nhạc nhí

Nữ ca sĩ còn chia sẻ bức thư của Top 4 Idol Kids - Jayden gửi đến mình và cám ơn các tài năng nhí đã làm cuộc đời cô thêm ý nghĩa.

 TheoTrí Thức Trẻ

Tóc Tiên