Trấn Thành, Trường Giang có đang đùa quá trớn trên truyền hình?

Nói người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol “toàn mùi silicon”, mang chuyện tình dĩ vãng Mai Hồ ra làm trò cười… Nhiều người cho rằng, Trấn Thành, Trường Giang đang đùa quá trớn trên sóng truyền hình.

tran thanh, truong giang co dang dua qua tron tren truyen hinh? hinh anh 1

Trường Giang và Trấn Thành.

Trấn Thành – Trường Giang là hai gương mặt “phủ sóng” hầu hết các chương trình như: Bước nhảy ngàn cân, Làng hài mở hội, Ơn giời cậu đây rồi…Chương trình Kỳ tài thách đấu cũng là một trong những chương trình có sự góp mặt của cả hai danh hài này. Mới đây, khi tập 11 của chương trình lên sóng, cả Trấn Thành -Trường Giang cùng tham gia một tiểu phẩm “Xử án Thị Mầu” để “chặt chém” người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol – người đóng vai Thị Mầu.

Phần trình diễn sẽ là một tiểu phẩm vui, hài hước mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả nếu không có phát ngôn nhạy cảm của Trấn Thành khi anh kiểm tra mùi hương trên người của “Thị Mầu” Hương Giang Idol. Trấn Thành thẳng thừng nói trên sóng truyền hình rằng, cô chỉ toát ra “toàn một mùi silicon”.

 tran thanh, truong giang co dang dua qua tron tren truyen hinh? hinh anh 2

Câu nói của Trấn Thành sau đó đã bị cắt bỏ trong những video chia sẻ trên mạng xã hội nhưng nhiều người theo dõi chương trình không khỏi bức xúc.

Câu nói của Trấn Thành đã khiến Hương Giang “chết lặng” mất mấy giây lấy lại bình tĩnh diễn tiếp tiểu phẩm. Còn nam MC nhanh chóng “chữa cháy” bằng lời giải thích: “silicon là một loại độc dược chiết xuất từ hoa lài”.Điều này khán giả không khó nhận ra Trấn Thành thiếu kiểm soát trong lời nói của mình, đụng chạm tới Hương Giang vì cộng đồng đều biết rằng cô là người phẫu thuật chuyển giới.

 tran thanh, truong giang co dang dua qua tron tren truyen hinh? hinh anh 3

Cũng trong tiểu phẩm “Xử án Thị Mầu”, Trường Giang trong vai quan phủ “nửa đùa nửa thật” nói “Thị Mầu” Hương Giang: “Ngươi suốt đời không bao giờ đẻ được đâu”.

 tran thanh, truong giang co dang dua qua tron tren truyen hinh? hinh anh 4

Danh hài Trường Giang thử thách Mai Hồ - người tình cũ của Trấn Thành bằng những hình ảnh của Trấn Thành ghép cùng người tình mới Hari Won.

Trong tập 4 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 3 mới đây với sự xuất hiện của vị khách mời là Mai Hồ - bạn gái cũ của Trấn Thành. Cô bị đẩy vào căn phòng đầu tiên và gặp trưởng phòng là Trường Giang. Nam danh hài đã khiến Mai Hồ bất ngờ khi công bố chân dung sexy của Trấn Thanh  và người tình mới Hari Won.

Không dừng lại ở đó, Trường Giang ép Mai Hồ phải hát bản hit “Anh cứ đi đi” của Hari Won. Sau loạt hành động châm chọc, Trường Giang nói: “Ta không ngờ con thuộc bài hát này kinh khủng như vậy. Ta chỉ nghĩ con thuộc 1, 2 câu ai ngờ con thuộc cả bài. Chắc con cũng quan tâm dữ lắm”.

 tran thanh, truong giang co dang dua qua tron tren truyen hinh? hinh anh 5

Trường Giang ép Mai Hồ hát bài hát do Hari Won - người yêu mới của Trấn Thành từng thể hiện.

Những lần chọc phá của danh hài Trường Giang cùng với sự “hiền lành” trong xử lý tình huống của Mai Hồ đã đem đến cho khán giả những tiếng cười thú vị. Song có không ít người cho rằng, Trường Giang mang chuyện tình cảm quá khứ riêng tư ra để châm chọc khách mời như vậy là không hay. “Ai cũng có quá khứ. Trường Giang có đang đùa quá trớn không khi mang mấy cái liên quan đến tình yêu ra để đùa cợt” – Độc giả có nickname Thảo Hoa bức xúc.

Bản thân giám khảo Hoài Linh phải công nhận: “Bước vào phòng này thì Mai Hồ bị ép thiệt. Trường Giang làm quá mà…Đưa ra tình huống này Trường Giang không có thử thách em nhiều ngoài những cái chọc phá em như cầm tay, muốn ôm em…”.

Theo Danviet

Trấn Thành , Trường Giang