Trịnh Tú Trung "bén duyên" điện ảnh Thái

Sau hai bộ phim điện ảnh về đề tài tuổi học đường rất thành công tại Thái Lan cũng như được khán giả Việt Nam yêu thích là "Love Love You" và "Love's Coming", Mungmee Productions đã tiếp tục ra mắt bộ phim điện ảnh cũng thuộc đề tài này là "Love Say Hey".

Bộ phim với sự tham gia của những gương mặt hot đang được giới trẻ Thái Lan yêu mến. Điều đặc biệt nhất là sự góp mặt của diễn viên, stylist Trịnh Tú Trung với vai trò diễn viên khách mời của phim. 

Vai diễn thầy giáo văn thể mỹ trẻ trung và vui nhộn được đo ni đóng giày cho Trịnh Tú Trung nhưng đáng tiếc thời gian quay phim lại trùng khớp với lịch ghi hình của chương trình "Cùng Nhau Toả Sáng" nên Trịnh Tú Trung bắt buộc phải chọn cho mình một vai diễn khác thay cho vai chính của phim. Tuy chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn nhưng Trịnh Tú Trung đã tạo ấn tượng tốt với ekip đoàn phim cũng như toàn thể khán giả. 

"Love Say Hey" vừa tổ chức buổi công chiếu vào ngày 1 tháng 3 năm 2016 sau đó phim sẽ chính thức chiếu rộng rãi trên toàn quốc Thái Lan bắt đầu vào ngày 3 tháng 3. 

Trịnh Tú Trung đã có mặt tại Thái Lan để tham gia lễ ra mắt bộ phim, đi cùng anh có những người bạn thân ca sĩ Fame Chí Thành quán quân cuộc thi Ngôi Sao Phương Nam, Trần Phong nam diễn viên trẻ đang được yêu thích qua bộ phim Dream High phiên bản Việt - Nhảy Cùng Ước Mơ.

Tại đây Trịnh Tú Trung và các nghệ sỹ Việt Nam đã được gặp lại những gương mặt diễn viên hot trong film, đặc bịêt trong số đó là anh chàng Pak Narapat.

Nếu như ở hai phần trước Pak Narapat là diễn viên chính thì trong bộ phim "Love Say Hey" anh giữ vai trò khách mời đặc biệt bên cạnh Trịnh Tú Trung. Sắp tới, Pak Narapat cũng sẽ có bộ phim ra mắt khán giả Việt Nam - White Valentine, anh là diễn viên Thái Lan đầu tiên giữ vai chính trong một bộ phim điện ảnh Việt Nam.

Sau thành công của mình tại Cùng Nhau Toả Sáng1000 Độ Hot, sắp tới Trịnh Tú Trung sẽ tiếp tục phủ sóng các chương trình truyền hình tại Việt Nam, không chỉ có vậy, vai chính đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng Thái Lan cũng sẽ đang được lên kế hoạch bấm máy trong năm 2016.

Song Minh

Ảnh: Tom Nguyễn 

Trịnh Tú Trung