Trương Ngọc Ánh lộng lẫy trong đêm hội sinh nhật kênh Style TV

Đêm tiệc kỷ niệm 8 năm sinh nhật style TV đã diễn ra thành công với sự hiện diện của đông đảo báo giới và các nghệ sỹ nổi tiếng tham dự vào tối 31/10.

Đây cũng là dịp mà kênh Style TV ra mắt luôn những dự án cũng như những sản phẩm, chương trình mà họ sản xuất. Đặc biệt trong buổi tiệc còn có sự xuất hiện của các thành viên trong đoàn làm phim " Lời nguyền gia tộc" đây là một bộ phim mà đạo diễn Đặng Thái Huyền phối hợp cùng kênh Style TV sản xuất.

Mai Thỏ - Trương Ngọc Ánh nổi bật tại sự kiện

Đạo diễn Đặng Thái Huyền cũng làm nên tên tuổi từ bộ phim "Người trở về" tạo được nhiều tiếng vang. Đến chung vui với đêm hội Halloween còn có sự có mặt của hai gương mặt đại sứ của kênh đó là diễn viên Trương Ngọc Ánh và á hậu huyền My. 

Cả hai đã tự chọn cho mình  những bộ cánh lộng lẫy để tham dự đêm tiệc này. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của diễn viên Diệp Bảo Ngọc cũng chính là vai nữ chính của phim "Lời nguyền gia tộc", nam ca sỹ Ngọc Khanh cựu thành viên V Music cũng góp mặt trong chương trình với liên khúc sôi động "Xinh tươi Việt Nam".

Ông Lê Đình Trọng chụp ảnh cùng các khách mời

Ngoài ra còn có sự góp mặt của các khách mời như Đào Ngọc Sang the voice, hot girl Huyền Anh (Bà Tưng), hot girl Mai Thỏ, ông Lê Đình Trọng (giám đốc kênh Style TV), DJ Sunny My, hot girl Lilly Luta, diễn viên Tuấn Trần

Diễn viên Trương Ngọc Ánh còn đoạt luôn giải nữ hoàng đêm hội cùng với diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

Ca sĩ Ngọc Khanh V music

Mai Thỏ, DJ Sunny My

Song Minh

trương ngọc ánh