Tung MV Em muốn đi đâu, Á quân Vietnam Idol Kids – Gia Khiêm trưởng thành ở tuổi 15

Tái xuất với hình ảnh cá tính và trưởng thành hơn, “Hoàng tử bé” Gia Khiêm khiến khán giả xuýt xoa không ngớt trong MV mới ra mắt, mang tên Em muốn đi đâu.

Sau 5 năm rời khỏi Vietnam Idol Kids với vị trí Á quân, cậu bé Gia Khiêm đáng yêu ngày nào nay đã là chàng trai 15 tuổi. Mới đây, Gia Khiêm vừa gây bất ngờ cho khán giả trong MV mới nhất của mình, có tên Em muốn đi đâu. “Hoàng tử tóc xoăn” ngày nào giờ đã lớn phổng phao, điển trai và trưởng thành hơn trong âm nhạc. Gia Khiêm chia sẻ, em mong muốn khán giả sẽ đón nhận hình ảnh đầy sức sống này, đồng thời ủng hộ mình trên con đường phát triển niềm đam mê âm nhạc.

Ca khúc Em muốn đi đâu là bài hát viết về tình cảm của cậu bé đang ở tuổi dậy thì, có những rung động đầu đời với cô bạn học cùng lớp nhưng vẫn cứ ngại ngùng không dám nói ra. Thương thầm nhớ trộm cô bạn nhỏ, cậu đã thể hiện tình cảm bằng những cách đáng yêu như mua đồ ăn vặt, trà chữa cho cô bạn này. Đến một ngày cậu bé vô tình nhìn thấy cô gái nhỏ bật khóc và rồi một trang mới của “tình yêu ô mai” đã được mở ra. Chuỗi ngày hò hẹn đúng kiểu học trò đã bắt đầu, nhẹ nhàng, trong sáng nhưng ấm áp vô cùng, được kể bằng những cung đường Sài Gòn nên thơ và nụ cười trong veo của đôi bạn nhỏ.

Nói về việc lựa chọn ca khúc Em muốn đi đâu cho lần trở lại này, Á quân Vietnam Idol Kids chia sẻ thêm: “Ca khúc này phù hợp với tuổi 15 của Khiêm. Những rung động của tuổi mới lớn được thể hiện bằng giai điệu nhẹ nhàng, pha lẫn các đoạn rap cá tính. Ngày trước Khiêm chỉ hát nhạc về tình cảm gia đình nhưng bây giờ Khiêm muốn đổi mới một chút”.

Được biết, MV Em muốn đi đâu được thực hiện bởi ekip The Mask Production. Đây là đơn vị sản xuất những sản phẩm âm nhạc gây sốt như Anh nhà ở đâu thế hay Trời giấu trời mang đi.

Chọn trở lại đường đua VPop ở lứa tuổi 15, Gia Khiêm cho biết em từng rất lo lắng vì vỡ giọng. Nhưng với sự hỗ trợ, động viên của người thân, bạn bè và đặc biệt là mẹ, Gia Khiêm đã có thể tự tin để kiên trì theo đuổi đam mê âm nhạc.

“Hoàng tử bé” bộc bạch rằng, trong giai đoạn khó khăn vì đối mặt với chuyện bị vỡ giọng, chính mẹ là người đã giúp cậu bé vượt qua, giải tỏa mọi áp lực. Từ khi còn là sao nhí ở Vietnam Idol Kids, mẹ đã đồng hành, hỗ trợ Gia Khiêm rất nhiều. Mẹ luôn là người dẫn đường và đồng hành tuyệt vời của em. Dường như mẹ biết trước những gì sắp xảy ra nên khi em muốn buông xuôi thì mẹ đưa đi học đàn piano, đàn guitar, trống. Học nhạc cụ rất khó, đòi hỏi phải kiên trì nên em càng nhanh chán. Nhưng mẹ lại càng quyết tâm động viên hơn. Sau một thời gian, em dần dần thay đổi. Gia Khiêm cho hay,“Bây giờ em có thể ngồi lì trong phòng nhạc ở nhà cả ngày mà không biết chán. Những kiến thức mới mẻ này giúp em cảm nhận âm nhạc sâu sắc hơn và ấp ủ mong muốn sáng tác, sản xuất âm nhạc trong tương lai”.

Gia Khiêm chia sẻ thêm, sau MV Em muốn đi đâu, trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc, em sẽ còn tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Vua bánh mì phiên bản Việt do NSƯT Nguyễn Phương Điền làm đạo diễn. Tuy đam mê nghệ thuật nhưng em vẫn đặt việc học lên hàng đầu. Em sẽ luôn cố gắng cân bằng thời gian giữa việc học với việc tham gia các dự án phim ảnh và âm nhạc.

Song Minh theo Giáo Dục

Gia Khiêm